ข้าราชการไทยข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวทุกข์ชาวบ้านอุบัติเหตุ

สมุทรปราการ-คืบหน้า สาวแม็คโคดับแล้วหนึ่ง หลังถูกหนุ่มหลอนพกบ้องกัญชาขี่จักรยานยนต์แหกด่านย้อนศรพุ่งชน

คืบหน้า สาวแม็คโคดับแล้วหนึ่ง หลังถูกหนุ่มหลอนพกบ้องกัญชาขี่จักรยานยนต์แหกด่านย้อนศรพุ่งชน
จากกรณีเมื่อกลางดึกวานนี้ที่ 3 กรกฎาคม 2565 ได้มีหนุ่มพี้กัญชาหลอนพกบ้องกัญชาขี่จักรยานยนต์แหกด่านย้อนศรพุ่งชนสองสาวแม็คโค บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ส่วนหนุ่มหลอนก็บาดเจ็บสาหัสเช่นกัน เหตุเกิด บนถนนสุขุมวิทสายเก่า ขาเข้าตลาดปากน้ำ บริเวณหน้าตลาดไมอามี่ ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งรัดนำส่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด โรงพยาบาลใกล้เคียงที่เกิดเหตุ

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ที่ 4 กรกฎาคม 2565 น.ส.อพรรณญา แซ่เอึ๋ยว อายุ 29 ปี หนึ่งในสองสาวแม็คโค ที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ ได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาลหลังนำส่งได้ไม่นาน เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไว้ ส่วนพนักงานสาวอีกราย น.ส.สุภัสสร จรบุรมณ์ อายุประมาณ 30-35 ปีขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนหนุ่มที่ขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนสองสาว อาการยังน่าเป็นห่วงมีอาการเลือดคลั่งในสมอง ยังอยู่ในห้องไอซียู โดยยังไม่พ้นขีดอันตราย
ส่วนเรื่องทางคดีนั้นต้องรอผู้บาดเจ็บคู่กรณีทั้ง 2 ราย รักษาตัวและออกจากโรงพยาบาล ก่อนจะเชิญตัวทั้งคู่มาสอบปากคำ หาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย
*****************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389