ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวช่วยชาวบ้านชิงทรัพย์ทุกข์ชาวบ้าน

อ่างทอง วงจรปิดจับชัดหัวขโมยขี่จักรยานยนต์มาฉกต้นแคนตัสกลางดึกหลายครั้ง เจ้าของเผยเดือดเป็นของเมียรัก ถ้าขอกันดี ๆ จะให้ นี่หายบ่อยมากสุดท้ายซื้อกล้องมาติดเห็นภาพชัดเจนได้

อ่างทอง วงจรปิดจับชัดหัวขโมยขี่จักรยานยนต์มาฉกต้นแคนตัสกลางดึกหลายครั้ง เจ้าของเผยเดือดเป็นของเมียรัก ถ้าขอกันดี ๆ จะให้ นี่หายบ่อยมากสุดท้ายซื้อกล้องมาติดเห็นภาพชัดเจน ฝากเตือนนำมาคืนและจะไปแจ้งความ เพื่อสั่งสอนให้รู้สำนึกผิดถูก
วันที่ 4 ก.ค. 65 กล้องวงจรปิดั้ติดตั้งอยู่ที่บริเวณหน้าร้าน วี ซ่า โปรไลท์ ตั้งอยู่ริมถนน อ่างทอง – อยุธยา เลขที่ 104 ตำบลตำบลโพสะ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ที่จับภาพในช่วงเวลา ประมาณ 03.00 น. คืนวันที่ 4 ก.ค. 65 จับภาพหัวขโมยเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ค่อนข้างอ้วน อายุประมาณ 30 – 35 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นนุ่งกางเกงขายาว ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดบริเวณหน้าร้าน แล้วเดินไปหยิบต้นแคนตัส ที่บริเวณปลูกประดับไว้หน้าร้าน แล้วนำใส่กล่องเก็บของของรถจักรยานยนต์ บางส่วนวางไว้ที่บริเวณที่วางเท้ารถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะขับขี่หนีออกไปในความมืด

จากการสอบถาม นาย แมนสรวง มลิวัลย์ อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ทำการปลูกต้นแคนตัสและต้นไม้ประดับในตระกูลตะบองเพชรที่ภรรยาชอบ จำนวนมากไว้ที่บริเวณหน้าร้าน ที่มีราคาตั้งแต่หลักหลายร้อยบาทไปจนถึงหลักพันบาท โดยที่ผ่านมาพบว่าหายอยู่เป็นประจำ สุดท้ายก็ไปซื้อกล้องวงจรปิดมาติดไว้เพื่อจับหัวขโมย ในช่วงเช้ามืดของคืนดังกล่าว จึงได้พบเห็นภาพอย่างชัดเจน พร้อมได้นำคลิปภาพส่งขึ้นสังคมโซเชียล พร้อมให้โอกาสหัวขโมยแสบ ให้นำต้นไม้มาคืนจะไม่เอาเรื่อง เพราะตนเองเชื่อว่าหัวขโมยที่ขโมยไปจะต้องนำไปขายต่อ หากยังไม่นำมาคืนก็จะนำภาพคลิปวิดีโอที่เห็นหัวขโมยชัดเจน นำไปแจ้งความดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป
กนกศักดิ์ แสงตระการ / อ่างทอง