ข้าราชการไทยข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

สมุทรปราการ-หนุ่มวัย 17 ปี ขี่จักรยานยนต์ย้อนศรเจอตำรวจขี่สวนทางมาตกใจเสียหลักล้มขาหวิดขาด

หนุ่มวัย 17 ปี ขี่จักรยานยนต์ย้อนศรเจอตำรวจขี่สวนทางมาตกใจเสียหลักล้มขาหวิดขาด
เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 13 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้เข้าให้ความช่วยเหลือ นายมิต (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี อย่างเร่งด่วน หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีเทา ทะเบียน 1 กค 2974 กทม. เสียหลักลื่นตกร่องข้างถนน ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉกรรจ์ บริเวณเหนือหัวเข่าขาขวา โดยเหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ หลังกิโลเมตรที่ 14 ขามุ่งหน้าบางบ่อ เลยทางเข้าวัดหลวงพ่อโตมาเล็กน้อย ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางพลี ร่วมให้การช่วยเหลือ ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 โดยจุดเกิดเหตุบริเวณฟุตบาดมีร่องรอยการเฉี่ยวชนยาวกว่า 10 เมตร

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.บางพลี ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนทั้งสองกำลังขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจเพื่อตรวจพื้นที่รับผิดชอบ ขณะที่ขี่รถมาถึงที่เกิดเหตุได้เห็นผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ข้ามจากจุดยูเทรินและขี่ย้อนศรเข้า และหันมาพบเห็นตนทั้งสองที่ขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจตระเวนตรวจพื้นที่มา ด้วยความตกใจผู้บาดเจ็บจึงเสียหลักร่องข้างทางจนล้ม และขณะเกิดเหตุถนนลื่นเนื่องจากฝนตกลงมาทำให้รถลื่นไถลขาของผู้บาดเจ็บครูดกับขอบฟุตบาทเป็นทางยาวกว่า 10 เมตร ตนเองจึงมาให้การช่วยเหลือ ก่อนแจ้งวิทยุให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล
ส่วนผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาตามข้างทางและมาเห็นตำรวจสายตรวจขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจ ด้วยความตกใจจนเบรกแล้วลื่นจนบาดเจ็บดังกล่าว
******************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389