ข่าวทั่วไป

สาวข้างห้องถึงกับผวา หลังพบว่าคนที่เจอเมื่อวานตอนเย็น นอนขึ้นอืดอยู่ภายในห้อง

สาวข้างห้องถึงกับผวา หลังพบว่าคนที่เจอเมื่อวานตอนเย็น นอนขึ้นอืดอยู่ภายในห้อง

เมื่อ 18.00 น. วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.วัฒนกิต ยอดอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลีน้อย สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 5 ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางบ่อ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง พบนายหวัง พรมโยชน์ อายุ 38 ปี นอนหงายเสียชีวิตขึ้นอืด สภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีดำ ที่ข้างศพพบขวดสุราวางตั้งอยู่ จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบถามนาย สายัณห์ พ่วงแพ อายุ 58 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองตั้งใจเดินทางมาหาผู้เสียชีวิตเพื่อนำของมาให้ เพราะไม่เห็นไปทำงานมาสองวันแล้ว จึงเดินทางมาหาพอเปิดประตูเข้าไปพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตขึ้นอืดแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ โดยผู้ตายทราบว่าไม่มีครอบครัวและมีโรคประจำตัวคือเบาหวาน เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาได้ไม่กี่วัน

ขณะที่ นางสาว วิมล วงศ์โสภา อายุ 22 ปี ผู้พักอาศัยอยู่ในตึก เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ช่วงสัก 3 ทุ่มที่ผ่านมาขณะเดินอยู่หน้าห้องเดินพบเห็น นาย หวัง เดินก้มหน้าไม่พูดไม่จา เปิดประตูเข้าห้องไป ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจออะไรจนมาวันนี้พบว่าเสียชีวิตแล้ว ตอนนี้รู้สึกกลัวจนไม่กล้ากลับเข้าห้องพักและอยากย้ายออกจากที่นี่เลย

คนที่พักอาศัยภายในตึก เล่าว่า วันก่อนยังเห็นนายหวัง อยู่เลยพอมาวันนี้ได้กลิ่นเหม็นเน่าลอยออกมาจากห้อง เลยพากันมาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว ยอมรับว่าตอนนี้กลัวมากและคงต้องย้ายห้องพักใหม่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวัน พร้อมทั้งมอบศพผู้ตายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งนิติเวชรพรามา เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389