ข่าวทั่วไป

เชียงราย – กอ.รมน. จัดชุดปฏิบัติการร่วมบูรณาการตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาการทำลายทรัพยากรป่าไม้ การบุกรุกที่ดินของรัฐและการบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน 

กอ.รมน. จัดชุดปฏิบัติการร่วมบูรณาการตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาการทำลายทรัพยากรป่าไม้ การบุกรุกที่ดินของรัฐและการบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน

เมื่อ 5 ส.ค. 65 เวลา 08.00น. พ.อ. พักตร์พงษ์ เงสันเที๊ยะ หน.กลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าวฯ ปฏิบัติราชการแทน รอง ผอ.รมน.จังหวัด ช.ร.(ท.) มอบหมายให้พ.ต.หญิง ดวงพร ปงปัญญะยืน เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการฯ จัดชุดปฏิบัติการร่วมบูรณาการกับ หน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้แม่สาย ร่วมกันออกตรวจลาดตระเวน ป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการป่าไม้และที่เกี่ยวข้อง บริเวณพื้นที่อำเภอแม่สาย

ตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาการทำลายทรัพยากรป่าไม้ การบุกรุกที่ดินของรัฐและการบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน ประจำปีงบประมาณ 2565 เพื่อเสริมสร้างการปฏิบัติงานด้านการป้องกันรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ของส่วนราชการและหน่วยงานที่รับผิดชอบ ในการป้องกันและปราบปรามการบุกรุกทำลายทรัพยากรป่าไม้ ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ปัญธิพงศ์  ศิริโชคธนากูล / จ.เชียงราย