ข่าวทั่วไป

ปราจีนบุรี – โรบินสันจัดยิ่งใหญ่กิจกรรม”โรบินฟู้ด กินลั่น สนั่นเมือง”

ปราจีนบุรี โรบินสันจัดยิ่งใหญ่กิจกรรม”โรบินฟู้ด กินลั่น สนั่นเมือง”

เมื่อเวลา 17:00 น ของวันที่ 24 สิงหาคม 2565 โรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรีได้จัดกิจกรรม”โรบินฟู้ด กินลั่น สนั่นเมือง”บริเวณลานกิจกรรมหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ โดยมีร้านค้าร้านอาหารชื่อดังมาร่วมเปิดบูธมากกว่า 50 ร้านและยังมีเมนูอาหารมากกว่าร้อยเมนู โดยมีนายสมดุล พากเพียรศิลป์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลรอบเมืองเป็นประธานในพิธี ทั้งยังมีผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประธานหอการค้าจังหวัดปราจีนบุรี ประธาน yec จังหวัดปราจีนบุรี หน่วยงานภาคส่วนและประชาชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

 

หลังจากประธานในพิธีกล่าวเปิดงานเสร็จเรียบร้อยแล้วได้มีการตัดริบบิ้นหลังจากนั้นได้เดินเยี่ยมชมบูธและชิมอาหารในงาน โดยมีประชาชนเดินทาวมาร่วมในกิจกรรมนี้เป็นจำนวนมากเนื่องจากว่ามีร้านอาหารชื่อดังมาเปิดบูธกันมากกว่า 50 ร้าน โดยมีเมนูหลากหลายที่ชวนให้รับประทานมากกว่า 100 เมนู ซึ่งสังเกตได้ว่าประชาชนที่มาร่วมงานนั้นได้เดินซื้อของและมานั่งรับประทานบริเวณด้านหน้าเวทีซึ่งมีการเล่นดนตรีโฟล์คซองเพิ่มบรรยากาศในการรับประทานอาหาร ทั้งยังซื้อกลับบ้านกันอย่างมากมาย

 

ทั้งนี้กิจกรรม”โรบินฟู้ด กินลั่น สนั่นเมือง”จัดขึ้น ณ ลานอเนกประสงค์หน้าห้างโรบินสันไลฟ์สไตล์ปราจีนบุรี งานมีตั้งแต่วันที่ 24-28 สิงหาคม 2565 โดยกิจกรรมโรบินฟู้ดกินลั่นสนั่นเมืองเปิดตั้งแต่เวลา 16:00 – 22:00 น ของทุกวัน

ภาพ/ข่าว: ยุทธการ คันธชุมภู ปราจีนบุรี 0982422652