ข่าวพาดหัวเพลิงไหม้

นนทบุรี – วูบหลับใน หนุ่มขับเก๋งกับจากงานวันเกิดวูบหลับในชนกำแพงไฟลุกไหม้รถ

นนทบุรี วูบหลับใน หนุ่มขับเก๋งกับจากงานวันเกิดวูบหลับในชนกำแพงไฟลุกไหม้รถ
เมื่อเวลา 13.15 น.วันที่ 20 ม.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลนครปากเกร็ดจำนวน 4 คันเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนกำแพงและเกิดไฟลุกไหม้ เหตุเกิดทางเข้าโรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี ถนนติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบพลเมืองกำลังช่วยกันนำถังดับเพลิงฉีดไปที่ตัวรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซีวิค สีน้ำเงิน ทะเบียน ฌฐ 7172 กทม ซี่งมีไฟกำลังลุกไหม้ตัวรถ โดยลักษณะรถนั้นพุ่งชนกำแพงริมทาง ขณะเดียวกันรถดับเพลิงมาจึงรีบใช้น้ำฉีดจนกลุ่มควันและความร้อนนั้นหมดไป
นาย พีรพล นาเงิน อายุ 27 ปีคนขับกล่าวว่าเมื่อคืนตนเองไปสังสรรค์วันเกิดที่บ้านเพื่อนใน จ.ปทุมธานี มาโดยก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถกลับบ้านย่านปากเกร็ดแต่เกิดวูบหลับในทำให้รถพุ่งไปชนกำแพงดังกล่าว


นายอภิสิทธิ์ สิทธิพานิช อายุ 29 ปีพลเมืองที่ขับขี่รถ จยย.ตามหลังมาและเห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่าเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับอยู่จู่ๆหักเบี่ยงซ้ายพุ่งเข้าไปชนกำแพงเองอย่างแรงจนมีกลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นมาก่อนที่จะมีแสงเพลิงเกิดลุกขึ้นมา ซี่งขณะนั้นคนขับเดินออกมาจากตัวรถได้เองอย่างปลอดภัย กระทั่งตนเองและพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์รีบนำถังดับเพลิงมาฉีดดับก่อนรถดับเพลิงจะมาถึง ขณะทางด้านของนายสุนทร ศิริประดิษฐ์ อายุ 70 ปีเจ้าหน้าที่ รปภ.เผยว่าเหตุการณ์นี้ถือว่ายังโชคดี โดยเหตุนั้นเกิดก่อนเวลาเลิกเรียน 1 ชั่วโมงเพราะจุดที่เกิดเหตุเป็นป้ายรถประจำทางและทางเดินเข้า-ออกหลังเลิกเรียนซึ่งจะมีเด็กนักเรียนยืนรอรถประจำทางและยืนรอผู้ปกครองมารับ และเหตุการณ์นี้ตนเองก็โชคดีเช่นกันขณะเกิดเหตุตนเองยืนอยู่หน้าป้อม ซึ่งกระจกมองข้างของรถเฉี่ยวหน้าท้องตนไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น