ข่าวประชาสัมพันธ์ข่าวพาดหัว

พะเยา – เฮลั่น!เวที ประกวดนางฟ้าจำแลง Miss Phayao  Beauty Queen2023 งานฤดูหนาว

พะเยา – เฮลั่น!เวที ประกวดนางฟ้าจำแลง Miss Phayao  Beauty Queen2023 งานฤดูหนาว

คืนวันที่ 11 ก.พ.66 จังหวัดพะเยาได้จัดงานฤดูหนาวและของดีจังหวัดพะเยาได้มีการประกวดนางฟ้าจำแลง Miss Phayao  Beauty Queen2023 งานฤดูหนาว ขึ้น โดยมีผู้เข้าประกวด 17 ราย ทางคณะกรรมการได้ให้ผู้เข้าประกวดทั้ง 17 รายได้เดินบนเวที และด้านล่างเวที เพื่อโชว์ตัว คณะกรรมการและผู้ชมตลอดจนกองเชียร์ที่อยู่บริเวณด้านล่างเวทีต่างลุ้นและส่งเสียงเชียร์ให้การสนับสนุน ไปทั่วบริเวณรอบเวทีประกวด

หลังจากมีการเดินประกวดแนะนำตัวทางคณะกรรมการได้ทำการคัดเลือกผู้ที่มีความสวยงาม และการแต่งกายรูปร่างหน้าตาบุคลิกภาพกริยามารยาทความเชื่อมั่น ปฏิภาณไหวพริบในการตอบคำถาม ดี จาก 17 คนเหลือ 10 คนจาก 10 คนเหลือ 3 คน และผู้ที่ชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่หมายเลข 1 คุณมนกานดา ภักดีดำรงค์ ได้ครอบครองมงกุฎสายสะพายและเงินรางวัลจำนวน 5,000 บาท อันดับ 2 หมายเลข 9 รองอันดับ1 คุณธัญลักษณ์เจริญเมือง ในสายสะพายและเงินรางวัลจำนวน 4,000 บาทและหมายเลข 12 รองอันดับ 2
คุณนริศรา  วงศ์เจริญ เงินรางวัล 3,000 บาทโดยมีนายเทวา ปัญญาบุญ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยาเป็นผู้ สวมมงกุฎ มอบสายสะพาย และเงินรางวัลให้กับผู้ชนะทั้ง 3 คน

สำหรับบรรยากาศการประกวดนางฟ้าจำแลงในครั้งนี้ก็ได้มีบรรดาผู้ชมตลอดจนกองเชียร์ของแต่ละคนต่างพากันมาร่วมเชียร์และมอบพวงมาลัยดอกไม้คึกคักไปทั่วบริเวณเวทีประกวดของนางฟ้าจำแลงในงานฤดูหนาวและของดีจังหวัดพะเยาและค่ำคืนนี้ณบริเวณลานอเนกประสงค์เทศบาลเมืองพะเยา ตำบลเวียงอำเภอเมืองจังหวัดพะเยา
ปัญธิพงศ์  ศิรืโชคธนากูล / พะเยา โทร.0990505989