ข่าวทั่วไป

อยุธยา – หนุ่มเมาเล่นรัชเชี่ยน รูเล็ต ยิงใส่หัวตัวเองทะลุเพื่อนดับคู่

 

หนุ่มเมาเล่นรัชเชี่ยน รูเล็ต ยิงใส่หัวตัวเองทะลุเพื่อนดับคู่

เมื่อเวลา 03.30 นวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท นราธิป สุทนต์ สว.(สอบสวน) สภ บางปะอินได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตสาเหตุอาวุธปืน 2 ราย เหตุเกิดบริเวณริมถนนโรจนะกม. 12 มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองบริเวณข้างร้านสภาฟุตบาทชิวม.2. ต. สามเรือนอำเภอบางปะอินจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา

 

ในที่เกิดเหตุบริเวณโต๊ะพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 รายถูกอาวุธปืนยิงบริเวณศีรษะ นอนฟุบเสีย

อยู่บริเวณพื้นริมฟุตบาทและบนโต็ะ ทราบชื่อต่อมา คือนาย ลิขิต คำมี อายุ ประมาณ 30 ปี สวมใส่เสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ นั่งเสียชีวิตคาเก้าอี้ ถูกอาวุธปืน ยิงเข้าบริเวณขมับขวา 1นัด เลือดไหลออกมาจำนวนมาก ในมือข้างขวายังกำอาวุธปืน ขนาด.38 และในลูกโม่ ยังพบอาวุธปืนขายอยู่อีก 1 นัด ส่วนอีกราย สวมใส่ชุดนักเรียน มีบาดแผลถูกยิงที่ ขมับขวา 1 นัด นอนจมกองเลือดอยู่ใต้โต๊ะ ทราบชื่อ ต่อมาคือนาย เอกลักษณ์ (เก๋ง ) อินทรลักษณ์ อายุ 23 ปี และยังพบบนโต๊ะพบขวดเหล้าและขวดโซดาตั้งอยู่ บริเวณใต้โต๊ะยังพบ ลูกกระสุนปืนจำนวน 4 ลูกตกอยู่บริเวณพื้นที่เกิดเหตุ

สอบถาม นายวีระพงษ์ เมฆบุตร อายุ 23 ปี เพื่อนผู้ตาย ทราบว่าตนเองและเพื่อนอีก 6 คนพร้อมผู้ตายออกจากสถานบันเทิงแล้วมานั่งดื่มกินกันที่บริเวณร้านดังกล่าวจากนั้นนายลิขิต (เบียร์)ได้หยิบอาวุธปืนขึ้นมา มาโชว์กับเพื่อนที่นั่งอยู่ในโต๊ะจากนั้น นายก็ได้หยิบเทลูกปืนออกจากลูกโม่แล้วก็หมุนลูกโม่โม่จากนั้นเอาปืนจ่อที่ขมับด้านขวา ของตัวเอง แล้วลั่นไกล จนเสียงปืนดังขึ้น1 นัด แล้วลูกปืนก็ทะลุไปโดนนายเอกลักษณ์ (เก๋ง) ที่นั่งอยู่ติดกันจนล้มคาโต๊ะตายทั้งคู่ ส่วน นายเบียร์ผู้ที่เอาอาวุธปืนขึ้นมานั้นตนเองได้ไปรับมาจากบ้านที่จังหวัดอ่างทอง ซึ่งพิการเดินไม่ได้เนื่องจากถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หลังเมื่อ 10 ปีที่แล้ววันนี้จึงชวนมานั่งดื่มด้วยกันแต่ผู้ตายไม่ได้ไปเข้าสถานบันเทิงมานั่งคอยที่ร้านแห่งนี้จนเอาอาวุธปืนขึ้นมาเล่นทำให้เสียชีวิตทั้งคู่

ทางด้านนาง ประทุม พงษ์สุชน อายุ 56 ปี แม่ของนายเก่งซึ่งถูกลูกหลง เผยด้วยน้ำตาว่า ทางครอบครัวเป็นห่วงลูกชายคนนี้มากและจะต้องโทรหาอยู่เป็นประจำลูกชายเคยบอกว่าเดือนเมษายนนี้จะมีการไล่ทหารถ้าไม่ถูกทหารจะบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่แต่ก็มาเสียชีวิตเสียก่อน

ทางด้านพนักงานสอบสวน จึงได้ถ่ายรูปแล้วให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุพร้อมทั้งไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าบริเวณพื้นที่ก่อนจะทำการสอบสวนเพื่อนที่มาด้วยกัน อย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมทั้งให้ทางเจ้าหน้าที่สมาคมวิทยารวมใจนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติจังหวัดปทุมธานีต่อไป

ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนของนายลิขิตหรือเบียร์ทราบว่านายเบียร์เป็นคนจังหวัดอ่างทอง จากนั้นได้ไปรับนายเบียร์ซึ่งเป็นผู้พิการ มากินเลี้ยงฉลองกันที่จังหวัดอยุธยาจากนั้นเลิกจากสถานบันเทิงแล้วพากันมานั่งต่อที่สภายาดองด้วยความเมาจึงหยิบอาวุธปืนขึ้นมาโชว์แล้วเล่น Less เซี่ยนรูเล็ตกัน จนทำให้อาวุธปืนดังขึ้น 1 ครั้งถูกนายเบียร์และ ลั่นไปโดนนายเก่งเสียชีวิตคาที่อย่างไรก็ตามจะสอบสวนคนอื่นอย่างละเอียดอีกครั้ง