ข่าวทั่วไปความเชื่อ

เหลือเชื่อ ! ญาติน้องดอม เปิดแล้ว ลางสังหรณ์วันน้องดอม เสียชีวิต

เหลือเชื่อ ! ญาติน้องดอม เปิดแล้ว ลางสังหรณ์วันน้องดอม เสียชีวิต

ภายหลังจาก น้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ อดีต 1 ใน 13 ทีมฟุตบอล หมูป่าอะคาเดมี่ ที่ตืดถ้ำหลวงขุนน้ำ-นางนอน จนทำให้มีข่าวดังไปทั่วโลก ได้เสียชีวิตลงโดยยังไม่มีใครทราบสาเหตุ

ล่าสุดคุณแม่ของน้องดอมและคุณปู่ของน้องดอม ยอมบอกลางสังหรณ์ออกมาแล้ว โดนคุณแม่น้อย แม่ของน้องดอมได้เล่าว่า ในวันที่น้องดอมเสียชีวิต ในวันนั้นตาข้างขวาเกิดกระตุกอย่างรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ตอนแรกก็ทำให้คิดว่าอาจจะเป็นเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ แต่พอได้รับข่าวว่าน้องดอมเสียชีวิตอาการ ตากระตุกข้างขวาก็หายไปจึงเชื่อว่านี่คือเป็นลางสังหรณ์บอกเหตุร้ายในครั้งนี้

ทางด้านของคุณปู่ของน้องดอม ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าในวันที่น้องดอมเสียชีวิต ในประเทศอังกฤษ ซึ่งเวลาในประเทศไทยตรงกับกลางดึก จู่ๆ เครื่องเล่นวิทยุ FM ของคุณย่าที่วางโชว์ไว้อยู่บริเวณหัวนอน ก็เกิดดังขึ้น ตนก็ตกใจ และก็สงสัยอยู่ว่าวิทยุก็ไม่ได้เปิดไว้แถมไม่ได้ใส่แบตตอรี่ แต่กลับมีเสียงเพลงดังขึ้นมาเกือบครึ่งเพลงแล้วก็ดับไปเอง ทำให้ตนและภรรยารู้สึกตกใจ แต่ก็ข่มตาหลับ จนวันรุ่งขึ้น จึงได้รับข่าวว่าน้องดอมเสียชีวิต

ซึ่งเรื่องนี้ตนก็ยังไม่ไดัเปิดเผยใครเพราะกลัวว่าคนอืทรจะมองว่าเป็นเรื่องงมง่าย แต่ส่วนตัวตนและคนในครอบครัว เชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ว่า น้องดอมน่าจะมาสื่อสารบอกเป็น ลางสังหรณ์อย่างแน่นอน

ปัญธิพงศ์  ศิริโชคธนากูล / เชียงราย โทร.081-4242-292