ข่าวทั่วไป

สระแก้ว – คิดว่าจะรอดสายตาเจ้าหน้าที่

สระแก้ว – คิดว่าจะรอดสายตาเจ้าหน้าที่ ” วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ร่วมกับ พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว,พ.ต.ท.จิรพัฒน์ เขียวศิริ สว.ส.ทท.สระแก้ว(สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวสระแก้ว) และ กองร้อยทหารพรานที่1302 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่13 สนธิกำลังร่วมกันเฝ้าตรวจเฝ้าสกัด เพื่อสกัดจับบุคคลที่หลบหนีหมายจับจะเดินทางเข้า-ออก ประเทศ บริเวณจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ตามนโยบายสกัดเข้มด่านชายแดนทั่วประเทศ ของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประพัสร์ ผบ.ตร.
ได้ร่วมกันจับกุมตัว นางสาวเอียง โสภิตตรา(MRS.SOPHEAKTRA IENG) อายุ 25 ปี สัญชาติกัมพูชา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี

โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันฉ้อโกง” พฤติการณ์ในการจับกุม ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ชุดจับทราบจากสายลับไม่ประสงค์ออกนามแต่ประสงค์จะขอรับเงิน รางวัล ว่าจะมีผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี จำนวน 1คน จะเดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรไทยทางจุดผ่าน แดนถาวรบ้านคลองลึก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ต่อมาในวันนี้ (23กุมภาพันธ์ 2566) ตม.จว.สระ แก้ว เจ้าหน้าที่ประจำจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก พร้อมชุดจับกุมได้ขอตรวจสอบหมายจับของผู้ต้องหาตรวจพบว่า ผู้ต้องหา
ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลอาญามีนบุรี ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงหมายจับให้ผู้ ถูกจับ และได้อ่านให้ฟังเป็นที่เข้าใจและรับว่าเป็นบุคคลเดียวกันตามหมายจับ ของศาลอาญามีนบุรี ต้องหาว่ากระทำ ความผิดฐานดังกล่าวจริง และไม่เคยถูกจับกุมดำเนินคดีมาก่อน โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันฉ้อโกง” เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงแจ้งให้ทราบว่าเขาต้องถูกจับแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิ์ให้ทราบ ทำบันทึกจับนำส่ง สน.นิมิตรใหม่ เพื่อเนินการตามกฎหมายต่อไป นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว