ข่าวทั่วไป

ทหารและฝ่ายปกครองล่อซื้อและจับกุมนักค้ายาสาวคาบ้านพัก ปล่อยโฮกอดเจ้าหน้าที่ร้องให้คร่ำครวญมีสุนัขแสนรักที่อยู่ด้วยกันนั่งในนักตลอดเวลาและพาขึ้นติดรถไปด้วยร้องให้ตลอดเวลาเพราะสงสารสุนัขไม่มีใครเลี้ยง

 

ทหารและฝ่ายปกครองล่อซื้อและจับกุมนักค้ายาสาวคาบ้านพัก ปล่อยโฮกอดเจ้าหน้าที่ร้องให้คร่ำครวญมีสุนัขแสนรักที่อยู่ด้วยกันนั่งในนักตลอดเวลาและพาขึ้นติดรถไปด้วยร้องให้ตลอดเวลาเพราะสงสารสุนัขไม่มีใครเลี้ยง

วันนี้(2มี.ค.66)ทหารหน่วยเฉพาะกรมทหารราบที่5 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา จ.สงขลา ภายใต้การอำนวยการของ พ.อ.ฐนิตพนธ์ หงษ์วิไล ผบ.ฉก.ร.5 ซึ่งได้สั่งการให้ ร.อ.ชัยยศ คงกะพันธ์ หน.ฝขว.ฉก.ร.5 ร.ท.ย่ามีน เศรษฐสุข ผบ.มว.รวป.ฉก.ร.5 นายสุรินทร์ สุริยวงศ์ นายอำเภอสะเดา นายคทาวุฒิ พิมพ์ศักดิ์ ปลัดอำเภอ

วางแผนส่งสายล่อซื้อและจับกุมนักค้ายาเสพติด ที่บ้านเลขที่ 112 หมู่6 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา และจับกุม น.ส.เสาวลักษณ์ จันทคาม อายุ 31 ปี หรือมอมแมม ได้คาบ้านพักพร้อมของกลางยาบ้า 428 เม็ด ไอซ์ 1.47 กรัม ที่ได้จากการล่อซื้อและจากการตรวจค้นภายในบ้าน ยึดโทรศัพท์มือถือ2 เครื่อง

และขณะถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม น.ส.เสาวลักษณ์ หรือมอมแมม ถึงกับปล่อยโฮออกมาทันที ก้มหน้าร้องให้คร่ำครวญกอดเจ้าหน้าที่ผู้หญิงชุดจับกุมแทบไม่ยอมปล่อย

โดยมีสุนัขชื่อเจ้าขนมจีนนั่งอยู่ในตักตลอดเวลา ซึ่งเป็นสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้และอยู่ด้วยกันเพียงลำพังกับสุนัขตัวนี้ซึ่งตาขวาบอดเหลือตาซ้ายข้างเดียว ส่วนสามีถูกจับกุมคดียาเสพติดไปก่อนแล้ว และบ้านหลังนี้ก็ถูกยึดแล้วด้วย

จากการสอบสวน น.ส.เสาวลักษณ์ ให้การซัดทอดว่าซื้อยาบ้ามาจาก นายอ๋อน เป็นชาวหมู่10 บ้านไร่ ต.ปาดังเบซาร์ ติดต่อซื้อขายกันมา 10 ครั้ง ซื้อมาครั้งละ 2 ถุง ถุงละ 200 เม็ด ราคา 3,000 บาท หรือตกเม็ดละ 15 บาท และนำมาขายต่อให้กับวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในหมู่บ้านเม็ดละ 30 บาท

และหลังถูกจับกุม น.ส.เสาวลักษณ์ ก็ยังเอาน้ำมาป้อนให้กับเจ้าขนมจีนสุนัขสุดรัก และยังพาขึ้นรถอุ้มแนบตักไปได้และร้องให้ตลอดทางเพราะสงสารเจ้าขนมจีนที่หลังจากนี้ไม่รู้ว่าใครจะเลี้ยงดูและกินอยู่ยังไงเพราะตัวเองถูกจับ

โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งดำเนินคดี3 ข้อหาคือมีและจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย “ซึ่งเป็นการกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่ระบาดในชุมชน” 2. มีและจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย “ซึ่งเป็นการกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่ระบาดในชุมชน” และ3. เสพยาเสพติดให้โทษในประเภท ๑ (แมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต

พี่เสือ นักข่าวสงขลา