ข่าวพาดหัวฆ่าตัวตาย

พ่อแม่ถึงกับเข่าทรุด ลูกสาวอนาคตไกล วัย 18 ดิ่งชั้น 6 คอนโด เจ็บ

พ่อแม่ถึงกับเข่าทรุด ลูกสาวอนาคตไกล วัย 18 ดิ่งชั้น 6 คอนโด เจ็บ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเด็กหญิงตกจากตึก คอนโดแห่งหนึ่ง ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.จักรพันธ์ โอสถากันต์ ผกก.สภ.บางเสาธง และประสานสายตรวจ ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วย กู้ชีพโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เป็นตึงสูง 7 ชั้น บริเวณข้างตึกพบ หญิงสาว วัย 18 ปี (เบลอหน้า) นอนแน่นิ่งอยู่พื้น โดยมีพ่อกับแม่ของหญิงสาวนั่งกอดร่างอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ ที่หลังคากันสาดด้านข้างของทางเดินหนีไฟพบรองเท้าผู้หญิงตกอยู่ 1 ข้าง และที่บริเวณชั้น 6 พบรองเท้าผู้หญิงแบบเดียวกันถูกถอดอยู่ที่ระเบียงทางเดินหนีไฟอีก 1 ข้าง

จากการสอบถาม มารดาและบิดา ของผู้บาดเจ็บ (เบลอหน้า) มารดาเล่าทั้งน้ำตาว่าบุตรสาวพักอาศัยอยู่กับตนเองและพ่อ ที่ห้องพักชั้นที่ 1 ของคอนโดตึกดังกล่าว ซึ่งมีความสูง 7 ชั้น ที่ผ่านมาน้องก็อาศัยอยู่กับพ่อและแม่ตามปกติของครอบครัว ไม่เคยมีทีท่าจะคิดสั้นหรือจะก่อเหตุทำร้ายร่างกายตัวเองแต่อย่างใด อีกทั้งน้องเพิ่งสอบเสร็จได้ไม่กี่วัน ที่ผ่านมายอมรับว่าน้องเป็นโรคซึมเศร้าและพ่อแม่พารักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งตนเองเคยแต่ติดตามข่าวเกี่ยวกับโรคซึมเศร้า ก็ยังเฝ้าระวังบุตรสาวตนเองมาตลอด และหมั่นคอยเอาใจใส่พูดคุยกับบุตรสาวมาโดยตลอด แต่ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดเรื่องกับครอบครัวตนเอง ก่อนเกิดเหตุน้องก็พักอยู่กับพ่อและแม่ตามปกติ ไม่มีท่าทีหรือบ่นอะไรให้ฟัง หลังจากที่แม่ออกมานั่งเล่นนอกห้องพักได้ไม่นานก็มีคนมาตามบอกลูกสาวตกตึกพอมาดูถึงกับเข่าทรุดแทบเป็นลม

ชาวบ้านที่พักอาศัยในละแวกที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ระหว่างนั่งดื่มสังสรรค์กันได้ยินเสียงตุบคล้ายมีอะไรหล่นกระแทกพื้นอย่างแรง พอหันไปมองก็พบว่ามีร่างคนหล่นมากระแทกพื้นจึงพากันเข้าไปดูพบว่าเป็นน้องที่พักในคอนโดจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือและไปตามพ่อและแม่ให้มาดู

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเข้าสอบพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ถ่ายรูป เก็บหลักฐานพร้อมทั้งลงบันทึกประจำวันเพื่อใช้ประกอบสำนวนทางคดี

**********************

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 099-3952894