ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาท

เพื่อนบ้านร้องสาวใหญ่ในหมู่บ้านถือมีดไล่ฟันชาวบ้าน

26-03-66 พี่เสือ นักข่าวสงขลา
เพื่อนบ้านร้องสาวใหญ่ในหมู่บ้านถือมีดไล่ฟันชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลพะวง อ.เมือง จ สงขลาร้องสื่อช่วยเนื่องจากมีเพื่อนบ้านคอยยืนด่าและเอามีดไล่ฟัน


วันนี้ที่26มีนาคม2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลพะวง อ.เมืองสงขลา ได้พบกับ นายรัฐชานนท์ หนูช่วยอายุ21ปี นางสาวกมลพรรณ เขียดสงอายุ39นายสมเกียรติ เขียดสงอายุ44ปีและน.ส.อังสนา แกล้วทนงค์ อายุ 46 ปี เนื่องจากทั้งหมดได้รับความเดือนร้อนจากเพื่อนบ้านในหมู่บ้านทั้ง เอามีดไล่ฟัน ยืนด่าและ ปาหินใส่ ซึ่งมีการแจ้งความไว้แล้วที่สภ.เมืองสงขลา และบางคดียังอยู่ในชั้นศาลแต่พฤติกรรมก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง
ทั้งหมดได้เอากล้องวงจรปิดให้กับผู้สื่อข่าวดู ในกล้องจะเห็นได้ว่า หญิงคนดังกล่าวได้นั่งอยู่ริมถนนหลังบ้านกับเด็กหญิงอีกคน และเมื่อ มีมอเตอร์ใซค์ขับผ่านก็ได้เอามีดพยายามฟันแต่ไม่โดนและเมื่อมีรถยนต์ขับมาก็เอามีดฟันโดนรถเป็นรอย


ส่วนกล้องวงจรอีกตัวจะเห็นว่าผู้หญิงคนดังกล่าวได้ทำท่าเหมือนจะทำร้ายคนในหมู่บ้านและยังมีการตะโกนด่าอีกด้วย
นายรัฐชานนท์ หนูช่วยอายุ21ปี เล่าว่าเมื่อคืน ตนขับรถเอาขยะไปทิ้ง และมีเพื่อนบ้านคนดังกล่าวยืนดังรออยู่ริมถนนเมื่อตนขับรถผ่านก็เอามีดไล่ฟันโชดดีที่ตนหลบได้จึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่ตกใจเป็นอย่างมาก มือไม้สั้นไปหมดเลยกลัวว่าตัวเองจะเป็นอะไรไปเนื่องจากตัวเองต้องดูแลครอบครัว


นายสมเกียรติ เขียดสงอายุ44ปี เล่าว่าว่าเมือคืนนั้นตนขับรถตามหลังน้องไปก็เห็นผู้หญิงคนดังกล่าว พยายามเอามีดไล่ฟันน้อง ตนจึงพยายามบีบแตรเพื่อระงับเหตุและเมื่อตนขับรถผ่านผู้หญิงคนดังกล่าวก็ได้เอามีฟันที่รถตนจนเป็นรอย


นางสาวกมลพรรณ เขียดสงอายุ39ปีเล่าว่าหญิงคนดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในหมู่บ้านเป็นอย่างมาก ชอบมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนบ้าน และชอบเอาเสื่อมาปูข้างถนนกลางค่ำกลางคืนก็ไม่นอน อยากให้เค้าได้รับโทษในสิ่งที่เค้าทำ อยากให้ภาครัฐเข้ามาจัดการ


น.ส.อังสนา แกล้วทนงค์ อายุ 46 ปีเล่าว่าตั้งแต่หญิงคนนั้นย้ายเข้ามาอยู่เริ่มตั้งแต่เรื่องสุนัขที่หญิงคนนั้นเอาสุนัขมาขับถ่ายหลังบ้านซึ่งตนก็ได้พูดจาดีว่าถ้าเอาสุนัขมาถ่ายก็เก็บมูลสุนัขด้วยทุกครั้ง แต่หญิงคนดังกล่าวก็ด่ากลับมา และยังเอาไม้มาฟาดจนได้รับบาดเจ็บและเอาหินปาเข้าบ้าน ซึ่งตนได้แจ้งความเอาไว้แล้ว ซึ่งตนได้แจ้งความไว้3คดี ส่วนหน้านี้ก็มีเพื่อนบ้านคนอื่นๆได้แจ้งความเอาไว้แล้วอีกประมาณ3-4คดี แต่พฤติกรรมหญิงคนดังกล่าวก็เหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรตอนนี้ยิ่งก้าวร้าวยิ่งกว่าเดิมด้วย อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพาเค้าออกไปจากหมู่บ้านหรือต้องพาไปบำบัดอะไรสักอย่างหรือต้องทำอะไรสักอย่าง
ซึ่งขณะผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ได้มีชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา ได้ลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูลหญิงโดยดังกล่าวด้วย