ข่าวทั่วไป

อุบลราชธานี – พรรคไทยสร้างไทย ยกทัพขอพรศาลหลักเมืองเพื่อชัยชนะ

อุบลราชธานี – พรรคไทยสร้างไทย ยกทัพขอพรศาลหลักเมืองเพื่อชัยชนะ

 

เหล่าผู้สมัคร สส และ ถือว่าเป็นว่าที่ สส ของพรรคไทยสร้างไทย ร่วมกันยกทัพขึ้นศาลหลักเมือง เพื่อกราบไหว้ขอพรในศึกเลือกตั้งครั้งนี้ และ ขอให้ทุกคน ทุกเขต ชนะการลงเลือกตั้ง

 

ที่จังหวัดอุบลราชธานี พรรคไทยสร้างไทย นำโดยนายอดุลย์ นิลเปรม รองหัวหน้าพรรค ซึ่งเป็นผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 1 พรรคไทยสร้างไทย ก็ได้นำทีมสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี รวม 7 เขต เข้าสมัครรับเลือกตั้ง โดยในจำนวนนี้มี นายบุญธรรม ภาคโพธิ์ แชป์เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ชื่อดัง ก็เป็นหนึ่งในผู้สมัครของทีมไทยสร้างไทยอุบลราชธานี ซึ่งจับได้หมายเลข 1 รวมอยู่ด้วย จากนั้นผู้สมัครทั้งหมดได้เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเมืองอุบลราชธานี ประกอบด้วยศาลหลักเมือง พระเจ้าใหญ่อินทร์แปลง และอัฐิเจ้าคำผงผู้ก่อตั้งเมืองและสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดสุปัฎนารามวรวิหาร

โดยนายอดุลย์ นิลเปรม รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ระบุไทยสร้างไทยพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งอย่างเต็มที่ โดยมั่นใจนโยบายพรรคที่สามารถทำได้จริง โดยเฉพาะนโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาท ซึ่งจะทำให้ผู้สูงอายุมีหลักประกันที่มั่นคง ลูกหลานไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายพ่อแม่ ปู่ย่าตายาย รวมทั้งนโยบายอื่นๆที่จะสามารถสร้างพลังการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้กลับมาฟื้นตัวได้อีกครั้ง

อภิสิทธิ์ เสมอภาค จ อุบลราชธานี