ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

เกิดอุบัติเหตุรถ จยย.ตัดหน้ารถยนต์เก๋งทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 1ราย

12-04-66 พี่เสือ นักข่าวสงขลา
เกิดอุบัติเหตุรถ จยย.ตัดหน้ารถยนต์เก๋งทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 1ราย จนท.กู้ชีพเร่งนำส่ง รพ.สะเดา คู่กรณียืนรอให้ปากคำกับตำรวจ


เมื่อเวลา19.30 น. วันนี้ 12 เม.ย.66 พ.ต.ท.นันทกฤติ นวลละออง สว.สอบสวน สภ.สะเดา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถยนต์เก๋งและรถจักรยานยนต์ชนกัน บริเวณหน้าวัดศรีวิเทศสังฆาราม ม.2 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา จึงได้ไปตรวจสอบยังที่เกิด พลรถยนต์เก๋ง ยีห้อซูซูกิ สวิฟ สีน้ำเงิน เลขทะเบียน ขล 4867 สงขลา มี น.ส. อาทิตยา เต็มหมัด อายุ 25 ปี ชาว ต.ปาดังเบซาร์ เป็นผู้ขับขี่สภาพรถ กระจกหน้าแตก เป็นร่องรอยของผู้บาดเจ็บถูกกระแทกกระเด็นขึ้นบนกระจก พังร้าว สเกิร์ตหน้าพังหลุดออกจากตัวรถ และ ใกล้เคียงกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกรุ๊ปปี้ไอ สีดำ เลขทะเบียน 1กผ 7675 สงขลา จอดตะแคงข้าง สภาพพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นเพศหญิง ยังไม่ทราบชื่อ นามสกุล อายุประมาณ 50 ปี ทั้ง2 ราย บาดเจ็บสาหัส 1ราย ขาหัก ปลุกไม่ตื่น มีชีพจร อีก 1คน ศีรษะแตก ปากแตก รู้สึกตัวดี เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่ง รพ.สะเดาไปก่อนหน้านี้


จากการสอบถาม น.ส. อาทิตยา ฯ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งซึ่งอยู่ในอาการตกใจและยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์และยังตั้งท้องอยู่ด้วย บอกแค่ว่าตนเองมากับคู่สะใภ้ เดินทางไปขายของที่มาเลเซีย และ ออก ทางด่านพรมแดนสะเดา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ ได้ขับขี่มาด้วยความเร็วและปาดหน้ารถของพวกตน พวกตนจึงเบรกอย่างแรง แต่ก็ชนเข้าเต็มๆ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบพยานและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ว่าใครเป็นคนผิด และจะได้เชิญตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป