ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวตรวจสอบ

ตาก-ขนส่งจังหวัดตาก สาขาแม่สอด ร่วมกับหน่วยงานราชการ เข้มงวด กวดขัน ผู้ขับขี่รถสาธารณะ

ตาก-ขนส่งจังหวัดตาก สาขาแม่สอด ร่วมกับหน่วยงานราชการ เข้มงวด กวดขัน ผู้ขับขี่รถสาธารณะ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ ของรถสาธารณะ ในวัน เดินทางกลับเข้า กรุงเทพมหานคร

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น นายชิต วงศ์หาริมาตย์ หัวหน้าสำนักงานขนส่งจังหวัดตากสาขาแม่สอด ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอด ตำรวจจราจร สถานีตำรวจภูธรแม่สอด ตำรวจท่องเที่ยว ทหารกองกำลังราชมนู เทศบาลตำบลท่าสายลวด ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแม่สอด ร่วมกันเข้มงวดกวดขัน พนักงานประจำรถโดยสารประจำทาง

โดยเน้นกวดขันตามมาตรการของการ ป้องกัน เกี่ยวกับอุบัติเหตุของรถโดยสารประจำทาง โดยได้กำหนดแนวทางการตรวจ สำคัญดังนี้ 1.GPS ประจำรถ 2.การตรวจหาสารเสพติดของผู้ขับประจำรถโดยสาร ประจำทาง และไม่ประจำทาง 3. ตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์ของพนักงานขับรถโดยสารประจำทางและไม่ประจำทาง ฯลฯ โดยในวันนี้ เป็นวันแรกของการเดินทางกลับ เข้า กรุงเทพฯและปริมณฑลเป็นวันแรก จะมีผู้โดยสารที่เดินทางโดยรถประจำทางเป็นจำนวนมาก เพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับผู้โดยสาร ได้เดินทางกลับถึงที่หมายอย่างปลอดภัย ประกอบกับ เส้นทางสายตากแม่สอด ได้มีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จึงต้องมีการ ดำเนินการตามมาตรการและเข้มงวดอย่างจริงจัง เพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุทางถนน รายใหญ่ที่ไม่คาดคิดได้ ////ภาพข่าว กิตติศักดิ์ บุญจันทร์