ข่าวทั่วไป

สงขลา – พาชายหนุ่มคู่ขาหมอทหารซาดิสซ์ชี้จุดห้องพักโรงแรมเกิดเหตุและเข้าแจ้งความดำเนินคดี

พาชายหนุ่มคู่ขาหมอทหารซาดิสซ์ชี้จุดห้องพักโรงแรมเกิดเหตุและเข้าแจ้งความดำเนินคดี
ความคืบกรณีหมอทหารยศพลโทเซ็กซาดิสใช้อุปกรณ์เซ็กทอยกับคู่ขาจนเลือดไหลทางทวารและน่วมเขียวช้ำทั้งตัวเหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา และคู่ขาได้ออกมาร้องเรียนเอาผิดและแสดงความรับผิดชอบ
ล่าสุดเมื่อช่วง4โมงเย็นวันนี้(25เม.ย.66)นายนัท พร้อมด้วย นาย ทนายอาร์ม สุวรรณรักษา ได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับหมอทหารยศพลโทรายนี้แล้ว ที่สภ.สะเดา จ.สงขลา


โดยก่อนที่จะสอบปากคำตำรวจนำโดย พ .ต.ท. สายชล เพชรสุวรรณ รอง ผกก.สภ.สะเดา ชุดสืบสวน สภ.สะเดา และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน9 ได้นำตัวนายนัท ผู้เสียหายพร้อมทนาย ไปชี้จุดในห้องพักโรงแรมที่เกิดเหตุซึ่งตั้งอยู่ ซอย MBI1 ชั้น6 ห้อง618 และเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆที่อาจจะหลงเหลืออยู่ภายในห้องพักเพื่อดำเนินการทางคดี
หลังเสร็จจากการชี้จถด นาย ทนายอาร์ม สุวรรณรักษา หรือทนายอาร์ม กล่าวว่า เบื้องต้นทางตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานไปแล้ว แม้จะมีการทำความสะอาดห้องไปแล้วบางส่วนแต่ก็ยังมีร่องรอยหลงเหลืออยู่ หลังจากนี้ก็จะไปจะไปแจ้งความแลให้ปากคําเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนที่ สภ. สะเดา
จากนั้นทั้ง นายนัท และทนายอาร์มก็ได้เดินทางไปยังสภ.สะเดา และเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับพลโทรายนี้ และให้การในรายละเอียดและข้อเท็จจริงทั้งหมดรวมทั้่งหลักฐานที่เป็นผลตรวจร่างกายจากแพทย์


ทนายอาร์มเผยว่าการเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวนก็จะสอบปากคำผู้เสียหาย ส่วนจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับคู่กรณีในข้อหาใดนั้นอยู่ที่พนักงานสอบสวน แต่คดีนี้่น่าจะเข้าข่ายทำร้ายร่างกายชัดเจน ส่วนเรื่องที่มีการเสพยานั้นยังไม่ชัดเจน

พี่เสือ นักข่าวสงขลา