ข่าวทั่วไป

หนุ่มขี่รถ จยย.ฝ่าไฟแดง ข้ามแยก บัสรับ-ส่ง นทท. ชนดับสยอง

หนุ่มขี่รถ จยย.ฝ่าไฟแดง ข้ามแยก บัสรับ-ส่ง นทท. ชนดับสยอง
เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 26 เมษายน 2566 พ.ต.ท.ธัชญ์ศักดิ์ จีรัฐติกุลชัย สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจังอุบัติเหตุรถบัสเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่แยกไฟสัญญาณจราจรชัยพฤกษ์ ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถบัส นำเที่ยวของบริษัท สว่างทองสว่าง ทะเบียน 30-0276 สิงห์บุรี มีนายเอกพัด ขำเดช อายุ 45 ปี คนขับ ได้รับความเสียหายทางด้านหน้าบริเวณกันชน และกระจกหน้า ถัดมาพบรถ จยย. ฮอนด้า สกุ๊ปบี้ไอ สีขาวดำ ทะเบียน จงง 723 ชลบุรี ได้รับความเสียหายล้มอยู่ มีร่างนายพิเชษฐ์ ชินภัคดี อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด
สอบถาม นายเอกพัด ขำเดช อายุ 45 ปี คนขับ ทราบว่ากำลังขับรถไปส่งผู้โดยสารทีท่าเรือจุกเสม็ด พื้นที่สัตหีบ ขณะที่มาทางตรงถึงสี่แยกไฟแดงรถ จยย.ได้ขี่ฝ่าสัญญาณไฟแดงมา จึงชนกันเข้าอย่างจังจนทำให้ร่างของผู้ขับขี่รถ จยย.ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา
เบื้องต้น พ.ต.ท.ธัชญ์ศักดิ์ จีรัฐติกุลชัย สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุภายหลัง เพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก