การเมืองข่าวทั่วไป

สระแก้ว – ชายแดนคึกคัก อดีต ส.ส. สุรศักดิ์ อย่าลืม 337″ ผู้สมัคร ส.ส. สระแก้วเขต 3 เบอร์ 3 ปราศรัยใหญ่ ปชช.แห่ฟังนโยบาย”

สระแก้ว – ชายแดนคึกคัก อดีต ส.ส. สุรศักดิ์ อย่าลืม 337″ ผู้สมัคร ส.ส. สระแก้วเขต 3 เบอร์ 3 ปราศรัยใหญ่ ปชช.แห่ฟังนโยบาย”
ผู้สื่อข่าวรายงาน นายสุรศักดิ์ ชิงนวรรณ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 หมายเลข 3 สังกัดพรรคพลังประชารัฐ อดีต ส.ส.เขต 3 สระแก้ว ได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ อบต. คลองทับจันทร์ ต.คลองทับจันทร์ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว มีชาวบ้านแห่เข้ารับฟังนโยบายพรรคกันอย่างคึกคัก มีจำนวน 2 ตำบล มีตำบลเมืองไผ่และตำบลคลองทับจันทร์ ประชาชนมาร่วมฟังการปราศรัย ประมาณ 1,000 กว่าคน


“ที่ผ่านมา นายสุรศักดิ์ ชิงนวรรณ์ สังกัดพรรคพลังประชารัฐ ได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ โดยมีทีมงานผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 3 เปิดเวทีให้ข้อมูลด้านนโยบายและโครงการที่พรรคจะดำเนินการหลังการเลือกตั้งได้นำนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่มี พล.อ.ประวิทย์ วงษ์สุวรรณ เป็นหัวหน้าพรรค มาชี้แจงบอกเล่าให้ผู้ที่เดินทางมารับฟังการหาเสียงครั้งนี้ ได้ทราบรายละเอียด ประกอบด้วย นโยบายเพิ่มเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เป็น 700 บาทต่อเดือน พร้อมประกันชีวิต 200,000 บาท นอกจากนั้น ยังพูดถึงนโยบายการพัฒนาและบริหารจัดการแหล่งน้ำทั้งระบบ น้ำไม่ท่วม ไม่แล้ง ให้มีน้ำใช้ตลอดทั้งปี นโยบายแก้ปัญหาหนี้สิน ส่งเสริมโอกาสสร้าง Soft Power เพิ่มเงินอัดฉีด SME สูงสุดถึง 5,000,000 บาท, เพิ่มรายได้ชุมชน ให้มีที่ทำกิน เชื่อมต่อการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรม, และนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ ลดหย่อนภาษีผู้ประกอบการ ที่ส่งเสริมพัฒนาทักษะอาชีพ พร้อมทั้งเชิญชวนให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในพื้นที่เขต 3 เลือกผู้สมัครหมายเลข 3 และเลือก ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 37 รวมทั้งนำแนวนโยบายการขับเคลื่อน 3 นโยบายหลัก อาทิ สวัสดิการประชารัฐ เศรษฐกิจประชารัฐ และสังคมประชารัฐ ตามสโลแกนของพรรค “ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่” เน้นย้ำเรื่องการสานต่อนโยบาย มุ่งเน้นแก้ปัญหาความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ

โดยจะเพิ่มเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจาก 300 บาท เป็น 700 บาท และเพิ่มเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุจาก 600-700 บาท เป็น 2,000-3,000 บาทต่อเดือน เป็นต้น ก่อนจบการปราศรัยทิ้งท้าย พ่อ แม่พี่น้อง อย่าลืม งวดนี้ 3 3 7 ซึ่งเป็นเบอร์ตัวเองและเบอร์พรรคพลังประชารัฐ. เรียกเสียงเฮได้ทั้งโดม.. นายยุทธนา พึ่งน้อย/ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว