การเมืองข่าวทั่วไป

สระแก้ว – หาเสียงแนวชายแดน “สุรศักดิ์ ชิงนวรรณ์” พปชร.เบอร์ 3 สระแก้วพร้อมภรรยาคู่ใจ เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงในพื้นที่ ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ

สระแก้ว – หาเสียงแนวชายแดน “สุรศักดิ์ ชิงนวรรณ์” พปชร.เบอร์ 3 สระแก้วพร้อมภรรยาคู่ใจ เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงในพื้นที่ ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ
ผู้สื่อข่าวรายงาน เวลา 18.30 น.นายสุรศักดิ์ ชิงนวรรณ์ ผู้สมัคร ส.ส. สระแก้ว เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 3 อดีต ส.ส. สระแก้ว เขต 3 ควงภรรยาคู่ขวัญใจ ชิงนวรรณ์ พร้อมด้วยทีมงานหาเสียง ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงในพื้นที่ ต.ป่าไร่ ที่โดมเทศบาลตำบลป่าไร่ อ. อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยมี นางขวัญใจ ชิงนวรรณ์ ภรรยา และทีมงานช่วยปราศรัยหาเสียงให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับรู้เรื่องผลงานสำคัญตลอด 4 ปี ที่ได้ทำมาและโครงการต่าง ๆ ที่จะต้องทำต่อ พร้อมขอโอกาสและขอคะแนนเสียงเพื่อประสานงานต่อให้สำเร็จ เพื่อประชาชนในพื้นที่ สระแก้วเขต 3 จะได้ใช้ประโยชน์สูงสุด

 


ทั้งนี้ นายสุรศักดิ์ ลุยหาเสียงและเปิดเวทีปราศรัยตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา มีชาวบ้านเข้าร่วมเวทีปราศรัยจำนวนมาก โดยก่อนขึ้นเวทีพร้อมขวัญใจ ภรรยา เดินพบปะประชาชนรับมอบดอกกุหลาบและพวงมาลัยดอกดาวเรืองสดอย่างชื่นมื่นประชาชนตำบลป่าไร่ทั้งหมด 9 หมู่บ้านประมาณเกือบ 600 คน จากนั้นทีมงานได้เปิด VTR ให้ดูผลงานและกิจกรรมที่ทำมา เพื่อให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลป่าไร่ได้ตัดสินใจช่วยกากบาทเลือกให้เป็นตัวแทนต่ออีก1สมัย รวมทั้งไปเป็นปากเป็นเสียง ตัวแทนชาวบ้านในสภา โดยผลงานหลัก ๆ อาทิ การยกมือออกกฎหมายของบประมาณต่าง ๆ มาเพื่อนำมาพัฒนาพื้นที่สระแก้วเขต 3 ,ผลักดันการพัฒนาจังหวัดสระแก้ว เช่น อ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่รองรับภัยแล้ง ถนนหนทาง ไฟฟ้า ประปา รวมทั้งแก้ปัญหาที่ดินทำกิน เช่น ที่ดินในพื้นที่ตำบลป่าไร่ และตำบลผ่านศึก อีกหลายพื้นที่ชาวบ้านยังประสบกับปัญหาขาดแคลนที่ดินทำกินและเอกสารสิทธิ์ ถ้าชาวอำเภออรัญประเทศ ให้ความไว้วางใจให้ไปเป็นตัวแทนอีกสมัย ถ้ามีผู้ร้องในเรื่องต่างๆก็ตามถ้าตนได้เข้าไปเป็นย สส. สระแก้วเขต3 ก็จะทำทันที


ซึ่งนางขวัญใจ ชิงนวรรณ์ ภรรยาคู่ใจ กล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาพี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 ตนเอง กับ สส.สุรศักด์ ได้เข้าไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ นำหน้ากากอนามัยเจลล้างมือ ไปแจกให้อย่างทั่วถึง ทุกหลังคาเรือน เพื่อป้องกันโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว เขต 3 นั้น จะเร่งรัดงบประมาณมาพัฒนาแหล่งน้ำประปาขนาดใหญ่ เพื่อให้พี่น้องประชาชน ได้ใช้น้ำอุปโภคบริโภค ที่ใสสะอาดได้รับเสียงตบมือเสียงสนั่นในบริเวณเวทีและยังขออวยพรให้พี่น้องประชาชนกลับบ้านโดยสวัสดิภาพและอย่าลืมเข้าคูหา กาเบอร์ 3 เป็น ส.ส. สระแก้ว เขต3 จังหวัดสระแก้วด้วย
“อย่างไรก็ตาม สำหรับพื้นที่เขตเลือกตั้งเขต 3 จ.สระแก้ว ประกอบด้วย อ.อรัญประเทศ อ.โคกสูง อ.ตาพระยา และ อ.วัฒนานคร โดยเฉพาะ ต.ช่องกุมและแชร์ออ มีผู้สมัคร ส.ส.ทั้งหมด 9 คน 9 พรรค การเมือง ที่ลงชิงชัย ในพื้นที่ เขต 3…นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว