ข่าวทั่วไป

คดีพลิก ฝรั่งแดนมักกะโรนีพี้กัญชา ตรวจไม่พบสารกัญชา แต่พบสารยาไอซ์แทน เจ้าของตึกแจ้งข้อหาทำลายทรัพย์สินเพิ่ม ส่งดำเนินคดี

คดีพลิก ฝรั่งแดนมักกะโรนีพี้กัญชา ตรวจไม่พบสารกัญชา แต่พบสารยาไอซ์แทน เจ้าของตึกแจ้งข้อหาทำลายทรัพย์สินเพิ่ม ส่งดำเนินคดี
จากกรณี นาย อันโตนิโอ ดามิอาโน มาลากรีโน ( MR. ANTONIO DAMIANO MALAGRINO ) อายุ 43 ปี ชาวอิตาลี อยู่ในสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว มีอาการคลุ้มคลั่ง เอะอะโวยวาย ตะโกนพูดจาฟังไม่รู้เรื่องคล้ายกับคนเสียสติ อีกทั้งยังแสดงพฤติกรรมความรุนแรง จับยกเครื่องใช้ไฟฟ้า ทั้ง โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องไฟฟ้าต่างๆ และโทรศัพท์มือถือ ทุ่มโยนลงมาจากระเบียงชั้น 2 จนข้าวของพังเสียหาย แตกกระจัดกระจายเกลื่อนถนน สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาเป็นอย่างมาก ส่วนแฟนสาว อ้างว่า แฟนชาวอิตาลีไปพี้กัญชาประกอบกับดื่มสุรา จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของ และ ยังเกิดอาการหลอนขาดสติ เหตุเกิดที่ ตึก ชาลี เพลส เลขที่ 312/81 ซอยบัวขาว ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น


ล่าสุดเวลา 16.00 น. วันที่ 4 พ.ค.66 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้ ชุดงานป้องกันและปราบรามนำตัว นาย อันโตนิโอ ดามิอาโน มาลากรีโน ( MR. ANTONIO DAMIANO MALAGRINO ) อายุ 43 ปี ชาวอิตาลี ออกจากห้องขังเพื่อทำการ ตรวจหาสารกัญชาในร่างกาย ปรากฎว่าไม่พบสารกัญชา แต่เมื่อนำแผ่นตรวจหาสารยาเสพติดมาตรวจกลับพบว่า ปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงนำตัวไปตรวจสอบ แยกสารที่โรงพยาบาล พบว่า มีสารเสพติดในร่างกายเป็นประเภทยาไอซ์ ตำรวจจึงควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน ในข้อกล่าวหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์ )
นอกจากนี้ ทางเจ้าของห้องพัก ได้มีการแจ้งความเอาผิดในเรื่อง ของการทำลายทรัพย์สิน ตำรวจจึงตั้งข้อกล่าวหา ทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น อีก 1 กระทง โดยระหว่างตำรวจคุมตัวไปส่งพนักงานสอบสวน พบว่า ชาวต่างชาติรายนี้ ยังพยายามแสดงอาการไม่พอใจและพยายามขัดขืนตลอดเวลา อย่างไรก็ตามตำรวจ จะได้ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก