ข่าวทั่วไป

ชายเร่ร่อนนอนขวางรางรถไฟถูกรถไฟเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ชายเร่ร่อนนอนขวางรางรถไฟถูกรถไฟเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 04.30 นวันที่ 5 พฤษภาคม ร.ต.อ.วุฒิภัทร ช่วยคิด รอง สว.(สอบสวน) สภ. พระนครศรีอยุธยาได้รับแจ้งเกิดเหตุมีรถไฟเฉี่ยวชนคนได้รับบาดเจ็บสาหัสเหตุเกิดบริเวณก่อนถึงเส้นทางปิดกั้นรถไฟ วัดพนัญเชิง ตำบล .คลองสวนพลูอำเภอ.พระนครศรีอยุธยาจังหวัด.พระนครศรีอยุธยาจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ในที่เกิดเหตุพบชายไม่ทราบชื่อสวมใส่กางเกงขาสั้นสีดำเป็นตัวเดียวนอนร้อง ควรคางด้วยความเจ็บปวดและพบบริเวณขาข้างขวา มีบาดแผลเห็นกระดูก เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนใส่เปย หามผู้บาดเจ็บ ข้ามจากรางรถไฟ ลงมายังบนถนนแล้วประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลในอาการสาหัส
สอบถามเจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู ทราบว่า ตนเองได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถไฟเฉี่ยวชนคนได้รับบาดเจ็บจึงมาตรวจสอบก็พบรถไฟจอดอยู่ บริเวณลานและพบผู้บาดเจ็บนอนหมดสติอยู่จึงได้ปฐมพยาบาลและประสานทีมกู้ชีพเบื้องต้นพบว่าเป็นชายเร่ร่อนยังไม่ทราบชื่อ
ทางด้านดาบตำรวจ ขวัญประเทศ ทองคำ ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจรถไฟอยุธยากองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจรถไฟ เผยว่า ขนาดตนเองปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่สถานีรถไฟที่ยาได้รับแจ้งจาก พนักงานขับรถไฟ ขบวนรถไฟ ดีเซล ที่ 134 วิ่งมาจากสถานีหนองคายถึงกรุงเทพฯอภิวัฒน์ ว่าพบชายคนดังกล่าวนอนขวางรถไฟอยู่ แล้วพนักงานขับรถไฟก็บีบแตรเสียงดังจนคนบาดเจ็บลุกขึ้นแล้วเฉี่ยวชนทำให้ ผู้บาดเจ็บ ล้มลงได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่รถไฟจะหยุดแล้วประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิให้มาทำความช่วยเหลือ ส่วนเบื้องต้นยังไม่ทราบรายละเอียดของผู้บาดเจ็บคาดว่าน่าจะเป็นชายเร่ร่อนที่มานอนอยู่บนบริเวณรางรถไฟจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้เดินทางไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งก่อนที่จะประสานญาติ ให้ทราบต่อไป