ข่าวทั่วไป

สองสามีภรรยาขับกระบะเป๋ข้ามเลนไปชนประสานงากับรถพ่วง 18 ล้อ ที่ขับสวนทางมา เจ็บ

สองสามีภรรยาขับกระบะเป๋ข้ามเลนไปชนประสานงากับรถพ่วง 18 ล้อ ที่ขับสวนทางมา เจ็บ
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บนถนนสายเสาธงแลนด์มุ่งหน้าวัดจระเข้ใหญ่ บริเวณหน้าตลาดหงส์แก้ว ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมด้วยอุปกรณ์ตัดถ่างเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน หัวลาก 81-8375 ชัยนาท หางพ่วง 81-8376 ชัยนาท จอดอยู่ สภาพหน้ารถฝั่งขวาบุบได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์ ทะเบียน ถฐ 1483 กรุงเทพมหานคร จอดขวางถนนอยู่ สภาพหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากรถช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากรถ ก่อนจะปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง
ภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนน บริเวณจุดเกิดเหตุ สามารถจับภาพได้ขณะรถยนต์กระบะขับมาก่อนจะเป๋ไปทางเลนรถสวน จนชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่ขับสวนทางมาอย่างแรง


จากการสอบถาม นายโกศล ปรีชุ่ม คนขับรถบรรทุกพ่วงคันเกิดเหตุ บอกว่า ตนเองขับรถมาตามทางปกติ พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่าคู่กรณีขับพุ่งสวนเลนมาตนเองพยามหลบซ้ายสุดๆแล้วแต่ไม่พ้นจนชนประสานงานอย่างจัง คาดว่าคนขับรถกระบะหน้าจะหลับใน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้เชิญคนขับรถบรรทุกคันเกิดเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนผู้บาดเจ็บที่เป็นสามีภรรยาที่มาในรถกระบะเจ้าหน้าที่จะเรียกสอบปากคำอีกครั้งหลังจากที่รักษาตัวอาการดีขึ้นแล้ว ทั้งนี้จะได้ตรวจสอบวงจรปิดดังกล่าวเพื่อพิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
******************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 099-3952894