การเมือง

นอท หัวหน้าพรรคเปลี่ยน เปิดเวทีปราศรัยหน้าบ้านเกิด

นอท หัวหน้าพรรคเปลี่ยน เปิดเวทีปราศรัยหน้าบ้านเกิด
เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 10 พ.ค 2566 ทางพรรคเปลี่ยน นำโดยนาย พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ “นอท กองสลากพลัส” CEO บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด หัวหน้าพรรคเปลี่ยน หมายเลข 20 พร้อมคณะ ได้เดินทางมาหาเสียงที่ชุมชนซอยหมาเมิน หรือสุขสวัสดิ์ 49 ถนนสุขสวัสดิ์ หมู่1 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ มีชาวบ้านที่มาคอยให้กำลังใจ ชูนโยบายแก้ปัญหาคนรากหญ้า ผลักดันอาชีพขายลอตเตอรี่เป็นอาชีพหลัก สามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้ เรามีนโยบายสำหรับคนหาเช้ากินค่ำ ซึ่งเป็นส่วนใหญ่ของคนพระประแดง เพราะเราเกิดมาแล้วก็เติบโตมา เราเห็นเขาเหล่านี้ คนพระประแดงส่วนใหญ่ก็เป็นพนักงานโรงงาน แล้วก็แม่ค้า-พ่อค้า หาเช้ากินค่ำ เรามีนโยบายเพื่อคนเหล่านี้อยู่แล้ว เราอยากจะเติมทุนเติมโอกาสให้พวกเขา อยากดูแลในสิ่งที่เขาไม่เคยได้
นาย พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์(นอท) หัวหน้าพรรคเปลี่ยนกล่าวว่าเรามีนโยบายสำหรับคนหาเช้ากินค่ำ ซึ่งเป็นส่วนใหญ่ของคนพระประแดง เพราะเราเกิดมาแล้วก็เติบโตมา เราเห็นเขาเหล่านี้ คนพระประแดงส่วนใหญ่ก็เป็นพนักงานโรงงาน แล้วก็แม่ค้า-พ่อค้า หาเช้ากินค่ำ เรามีนโยบายเพื่อคนเหล่านี้อยู่แล้ว เราอยากจะเติมทุนเติมโอกาสให้พวกเขา อยากดูแลในสิ่งที่เขาไม่เคยได้

นโยบายหลักของพรรค คือ กองทุนโอกาส กับธนาคารโอกาส กองทุนโอกาสเนี่ยเราเน้นการปลดหนี้นอกระบบให้คนที่เป็นหนี้ทั้งหลาย พ่อค้า-แม่ค้า ทั้งหลาย แล้วก็เน้นการ ให้สวัสดิการประกันสังคมกับทุกคนที่อยากมี ผมมีความคิดว่าอย่างมอเตอร์ไซค์รับจ้าง แกร็บไบค์ พ่อค้า-แม่ค้า ทำไมเขาถึงไม่มีประกันสังคม ถ้าเขาอยากจะมี เขาควรจะมีได้เราเลยจะเอากองทุนโอกาสนี้แหละไปช่วยส่วนเงินสมทบ เพื่อให้เขามีโอกาสในการเข้าถึงสวัสดิการที่ดี ส่วนอีกนโยบายนึงก็คือ ธนาคารโอกาส เราจะเน้นปล่อยกู้ดอกเบี้ยราคาถูก เราต้องถามก่อนว่า พ่อค้า-แม่ค้า ถ้าอยากจะขายส้มตำสักร้านนึงเนี่ย ไปกู้ธนาคารได้ไหม ก็คงไม่ได้ เราเลยอยากทำธนาคารที่สามารถให้คนหาเช้ากินค่ำกู้เงินได้ในดอกที่ถูกไม่ใช่ร้อยละยี่สิบ เหมือนที่หมวกกันน็อกทำ
นโยบายพรรคหลัก ๆ เลยคือเพื่อคนรากหญ้า หาเช้ากินค่ำเป็นหลัก โดยตนเองก็เป็นคนรากหญ้ามาก่อน เคยทำมาทุกอาชีพ และเป็นคนพระประแดงด้วย ตนก็อยากฝากพี่น้องชาวพระประแดง ฝากพรรคเปลี่ยนไว้ด้วย ผมขอเป็นตัวแทนคนพระประแดง ขอเป็นตัวแทนคนหาเช้ากินค่ำ ขอเป็นตัวแทนคนที่รู้ปัญหาเข้าไปแก้ปัญหา ประเทศเรามีพรรคการเมืองใหญ่ ๆ ที่เขาทำเรื่องใหญ่ ๆ แต่ยังไม่มีใครมาทำเพื่อคนจน หรือคนที่อยู่ด้านล่างเลย ผมเข้าใจดี ผมขอเข้าไปเป็นตัวแทน แล้วก็ทำเรื่องเหล่านี้ให้พวกท่าน พรรคเปลี่ยนเบอร์ 20 บัตรสีเขียว
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 099-3952894