ข่าวทั่วไป

เจ้าหน้าที่สนธิกำลังกวาดล้างอาชญากรรมช่วงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งเข้าปิดล้อมจับกุมนักค้ายาเสพติดขาใหญ่ในหมู่บ้านยึดยาบ้า 1,663 เม็ด ซ่อนไว้ในกอต้นกระเช้าสีดา

เจ้าหน้าที่สนธิกำลังกวาดล้างอาชญากรรมช่วงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งเข้าปิดล้อมจับกุมนักค้ายาเสพติดขาใหญ่ในหมู่บ้านยึดยาบ้า 1,663 เม็ด ซ่อนไว้ในกอต้นกระเช้าสีดา
วันนี้(11พ.ค.66)ที่จ.สงขลาเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นชุดปฏิบัติการที่ฝังตัวอยู่ในพื้นที่เริ่มออกกวาดล้างอาชญากรรมทุกรูปแบบทั้งอาวุธปืน ผู้มีอิทธิพล และยาเสพติด ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งใหญ่วันที่14พฤษภาคมนี้ซึ่งอาจจะส่งผลได้เสียกับการเลือกตั้งเพื่อดูแลความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยให้กับประชาชน
โดยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าวตชด.43 ร่วมกับทหาร มทบ.42และฝ่ายปกครองอำเภอรัตภูมิ เข้าปิดล้อมตรวจค้นที่บ้านเช่าเลขที่ 141 หมู่9 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา และต่อเนื่องไปยังขนำหลังบ้านเลขที่ 118 ม.9 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา หลังจากได้รับรายงานว่าเป็นแหล่งขายเสพติดในหมู่บ้าน
และจับกุม นายวิทยา หรือเอียด จันทน้อย อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นเอเย่นค์ค้ายาเสพติดและขาใหญ่ของหมู่บ้าน พร้อมยาบ้า 1,663 เม็ด ซึ่งใช้วิธีซุกซ่อนเอาไว้ในกอต้นกระเช้าสีดาหน้าบ้านและซุกซ่อนไว้ในห้องนอน พร้อมอุปกรณ์การเสพ2 ชุด โทรศัพท์มือถือ1เครื่องและเลื่อยโซ่ยนต์1 เครื่อง และผลตรจปัสสาวะเป็นบวกด้วย
สอบสวนก็ยอมรับสารภาพว่าทั้งเสพเองและค้ายาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้เสพในหมู่บ้านจริง โดยซื้่อมาถุงละ200เม็ด ราคา 2,500 บาท หรือตกเม็ดละประมาณ12บาท นำมาแบ่งขายเม็ดละ 30บาท และเช่าบ้านอยู่กับแฟนสาว


ก่อนคุมตัวส่งสภ.รัตภูมิดำเนินคดีทั้งข้อมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายฯ ข้อหาเสพยาและข้อหาความผิดตาม พรบ.เลื่อยโซ่ยนต์ฯ

พี่เสือ นักข่าวสงขลา