การเมือง

พิพัฒน์ รัชกิจประการ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ขึ้นเวทีปราศรัยโค้งสุดท้ายหนุน นายกแบน ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 สงขลา เบอร์ 2 ก่อนเลือกตั้งวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.นี้ ขอให้ชาวสงขลา เชื่อมั่น นายกแบน คนทำงาน ผลงานเด่น พัฒนาต่อยอดเมืองสงขลาสู่เมืองท่องเที่ยวและเมืองกีฬา

พิพัฒน์ รัชกิจประการ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ขึ้นเวทีปราศรัยโค้งสุดท้ายหนุน นายกแบน ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 สงขลา เบอร์ 2 ก่อนเลือกตั้งวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.นี้ ขอให้ชาวสงขลา เชื่อมั่น นายกแบน คนทำงาน ผลงานเด่น พัฒนาต่อยอดเมืองสงขลาสู่เมืองท่องเที่ยวและเมืองกีฬา
เมื่อช่วงค่ำวันที่ (12 พ.ค.66) ที่ เวทีชั่วคราว ลานหน้าพิพิธภัณฑ์สงขลา นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ขึ้นเวทีปราศรัยโค้งสุดท้าย ช่วย นายกแบน ประสงค์ บริรักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 1 เบอร์ 2 มีประชาชนในพื้นที่ รับฟังกันแน่นพื้นที่ มากกว่า 6,000 คน


นายพิพัฒน์ ฯ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ที่ผ่านมาเราได้ประสบความสำเร็จจากการจัดเทศกาลท่องเที่ยวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ปลุกกระแสท่องเที่ยวทำเงินสะพัดได้อย่างมหาศาล อย่างงาน AMAZING THAILAND FUN FEST 2023 @ SONGKHLA ปรับโฉมหาดชลาทัศน์เป็น WALKING STREET ได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี ทำให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา กลับมาเติบโตอย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง โดย ได้วางแผนพัฒนาพื้นที่ริมชายหาดสมิหลา เป็น WALKING STREET ริมชายหาดแห่งใหม่ของประเทศไทย พร้อมสร้างพื้นที่สำหรับพี่น้องประชาชนเพื่อสร้างรายได้เลี้ยงดูครอบครัว และเป็นพื้นที่แสดงออก ความสามารถทางศิลปะ ดนตรี และการแสดงของเยาวชนของจังหวัดสงขลา ถือเป็นการพัฒนาพื้นที่ สร้างเศรษฐกิจ ปั้นเมือง สร้างงาน วางรากฐาน เพื่อการสร้างท้องถิ่นที่เข้มแข็ง ซึ่งเชื่อว่า หากเรามี ส.ส.ในพื้นที่ การจัดกิจกรรมเช่นนี้ก็จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง


ขอให้เชื่อมั่นในตัวของ นายกแบน ที่พรรคได้คัดสรรคนในพื้นที่ ทำงานจริง ผลงานประจักษ์ อยู่ติดพื้นที่ และเข้าถึงทุกกลุ่ม เพื่อเป็นตัวแทนชาวบ้าน “นายกแบน”ถือเป็นลูกหลานเมืองสงขลาโดยแท้ อีกทั้งมีประสบการณ์ด้านการเมืองมา กว่า 20 ปี ซึ่งชาวสงขลา ก็ได้เห็นการทำงานของนายกแบนมาโดยตลอด ว่ามีความตั้งใจพัฒนาเมืองสงขลามาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น อยากให้เข้าใจถึงความตั้งใจของนายกแบน และเชื่อมั่นการทำงานพรรคภูมิใจไทย ว่ามีความมุ่งมั่นที่จะให้ จ.สงขลา มีการเชื่อมโยงการพัฒนาความเจริญไปสู่จังหวัดต่างๆ ในทุกจังหวัดของพื้นที่ภาคใต้ เหมือนกับการพัฒนาจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งภูมิใจไทยเราทำได้จริง และ “สงขลาต้องดีกว่าเดิม”
นายประสงค์ บริรักษ์ หรือ นายกแบน ผู้สมัคร ส.ส.ภูมิใจไทย เขต 1 สงขลา เบอร์ 2 กล่าวว่า ตนมองแนวทางพัฒนาเมืองโดยเฉพาะการคมนาคม เข้า-ออกเมืองสงขลา เห็นปัญหาการจราจรติดขัด จึงได้เชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมกันสร้าง สะพานยกระดับแยกสำโรงและแยกเก้าเส้ง เพื่อความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทาง และยังมีแนวทางพัฒนาการท่องเที่ยวและกีฬา ที่จะเชื่อมโยงกับการทำมาหาค้าขาย กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ได้อย่างทั่วถึง ขณะเดียวกัน นโยบายที่พรรคภูมิใจไทยเสนอ เน้นการตั้งหลัก ฟื้นฟู และพัฒนาต่อไปอย่างยั่งยืน เป็นนโยบายที่ผ่านการคิดด้วยความรับผิดชอบ สามารถทำได้จริง ไม่ขายฝัน ที่สำคัญยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยและสถาบันหลักของชาติ มีความเป็นเอกภาพ ไม่สร้างความขัดแย้งใดๆ มีวิสัยทัศน์ผ่านการกำหนดนโยบายที่ “พูดแล้วทำ” ดังนั้น ถึงเวลาแล้วและไม่อยากให้คนสงขลาเสียโอกาสอีกต่อไป หากต้องการเห็นเมืองสงขลาเปลี่ยนแปลงและดีขึ้นกว่าเดิม วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.นี้ บัตรสีม่วง กาเบอร์ 2 ประสงค์ บริรักษ์ และ บัตรสีเขียว เลือกเบอร์ 7 พรรคภูมิใจไทย

พี่เสือ นักข่าวสงขลา