ข่าวทั่วไป

วงจรปิดสองคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ลากรถเข็นพ่วงท้ายมาขโมยเหล็กรองพื้นฟุตบาทยาว10 เมตรตอนเที่ยงแสกๆ

วงจรปิดสองคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ลากรถเข็นพ่วงท้ายมาขโมยเหล็กรองพื้นฟุตบาทยาว10 เมตรตอนเที่ยงแสกๆ
ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดขณะชายสองคนขับรถจักรยานยนต์และลากรถเข็นพ่วงท้ายมาด้วย มาก่อเหตุขโมยเหล็กรองพื้นฟุตบาทความยาวประมาณ 10 เมตรที่วางพิงไว้กับริมกำแพงบ้านในซอย 15 ถนนอิสลามบำรุง เขตเทศบาลเมืองสะเดา จ.สงขลา เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา


โดยช่วยกันยกเหล็กรองพื้นฟุตบาทขึ้นรถเข็นอยู่พักใหญ่เนื่องจากทั้งหนักทั้งยาว ซึ่งตอนที่ช่วยกันยกก็มีชาวบ้านขับรถผ่านเข้าออกนนซอยตลอดชายทั้งสองคนก็ไม่ได้สนใจอะไรทำตีเนียนยกเหล็กขึ้นรถเข็นหน้าตาเฉย และชาวบ้านเองก็อาจจะคิดไม่ถึงว่าจะเป็นโจรเพราะว่าลงมือตอนเที่ยงแสกๆ ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์ลากรถเข็นออกไป
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบเหตุการณ์นี้และพบกับ นางสาวเสาวลักษณ์ บูนำ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่ติดกล้องวงจรปิดและเป็นพี่สาวของเจ้าของบ้านที่ถูกขโมยเหล็กรองพื้นฟุตบาทไปเล่าว่า
เพิ่งมาสังเกตุเห็นว่าเหล็กรองพื้นฟุตบาทถูกขโมยไป โดยเหล็กชิ้น นี้เป็นเหล็กรองฟุตบาทบ้านน้องชายที่อยู่ตรงข้ามซึ่งได้ยกมาวางไว้ริมกำแพงข้างบ้านเพราะว่านำรถไปจอดที่อื่นจ้างช่างทำมา 6,000 บาท ตอนที่ชายสองคนนี้มาขโมยไม่มีใครอยู่ที่บ้าน มารู้อีกทีในวันนี้ว่าหายไปพอเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดูก็รู้ว่าถูกขโมยไปและในวันนี้น้องชายเตรียมเข้าแจ้งความที่สภ.สะเดา

พี่เสือ นักข่าวสงขลา