ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวท่องเที่ยว

อุบลราชธานี – วันหยุดนักท่องเที่ยวแห่ เดิน ชิล ช็อป การท่องเที่ยวเมืองรอง ม่วงสามสิบ

อุบลราชธานี วันหยุดนักท่องเที่ยวแห่ เดิน ชิล ช็อป การท่องเที่ยวเมืองรอง ม่วงสามสิบ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน CHILLING FESTIVAL เดินชิลช็อป ส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี

บรรยากาศยามค่ำคืน นักท่องเที่ยว และ ประชาชนทั่วไปจำนวนมาก ร่วมกิจกรรมเดิน ชิล ช๊อป ในงาน CHILLING FESTIVAL เดินชิลช็อป ม่วงสามสิบ @ อุบลราชธานี โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดอุบลราชธานี และเทศบาลตำบลม่วงสามสิบ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี จัดงาน CHILLING FESTIVAL เดินชิลช็อป ม่วงสามสิบ @ อุบลราชธานี ณ บริเวณ Walking Street เทศบาลม่วงสามสิบ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี ระหว่างวันนี้ถึง 21 พ.ค.2566

โดยมี นางทรงลักษณ์ วรภัย รองผู้ว่าราชการ จ.อุบลราชธานี เป็นประธานในการจัดงานครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและเชื่อมโยงการท่องเที่ยวของจังหวัดอุบลราชธานี สร้างรายได้ให้กับภาคธุรกิจท่องเที่ยว และประชาชน ในพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทำให้นักท่องเที่ยวรู้จักแหล่งท่องเที่ยว ของฝาก และผลิตภัณฑ์ต่างๆของอำเภอม่วงสามสิบ ซึ่งถือเป็นพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวเมืองรองของจังหวัดอุบลราชธานี มากยิ่งขึ้น

ภายในงานมีการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ของชาวอำเภอม่วงสามสิบ และชุมชนใกล้เคียง มากกว่า 40 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นขบวนรถ Food Truck การจำหน่ายสินค้าโอทอป ประเภทอาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ กิจกรรม Workshop เทียนหอมเบเกอร์รี่ และวาดภาพ นอกจากนี้ยังมีการแสดงฟรีคอนเสริต์จากศิลปินชื่อดังทุกวัน กิจกรรมต่างๆจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น.

จบข่าว

อภิสิทธิ์ เสมอภาค จ อุบลราชธานี

คิวภาพ พื้นที่จัดงาน / ร้านค้าออกร้าน และ นักท่องเที่ยวเดินเที่ยว ชม ชิม อาหารในงาน / การเปิดงาน และการแสดงที่สวยงาม ////