ข่าวทั่วไป

อ่างทอง – ตำรวจชุดสืบสวนเร่งพื้นที่เร่งไล่ล่ามือปาหินใส่รถยนต์วันเดียว2คัน กล้องหน้ารถยนต์ตู้ผู้เสียหายอีกรายจับภาพได้ขณะก่อเหตุ

อ่างทอง – ตำรวจชุดสืบสวนเร่งพื้นที่เร่งไล่ล่ามือปาหินใส่รถยนต์วันเดียว2คัน กล้องหน้ารถยนต์ตู้ผู้เสียหายอีกรายจับภาพได้ขณะก่อเหตุ
วันที่ 21 พ.ค. 66 พ.ต.อ.สายชล โพธิ์ขอม ผกก.สภ.โพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง นำทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ทอง เร่งไล่ล่ามือปาหินใส่รถยนต์ที่วิ่งผ่าน เบื้องต้นพบหลักฐานจากรถยนต์ตู้ของผู้เสียหาย กล้องหน้ารถยนต์ตู้สามารถจับภาพขณะก่อเหตุ หลังได้ก่อเหตุในช่วงเวลา 15.35 น. วันที่ 20 พค. ที่ผ่านมา กล้องหน้ารถยนต์ตู้ที่ได้วิ่งผ่านถนนโพธิ์ทอง – แสวงหา หมู่ที่ 1 ตำบลโคกพุทรา อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง พบว่ามีชายวัยรุ่นใส่หมวดไหมพรมปิดบังใบหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับขี่สวนทาง แล้วใช้ก้อนหินปาใสรถตู้ถูกบริเวณฝากระโปรงรถยนต์ของ นาย พยับ จากพูล อายุ 56 ปี ชาวจังหวัดสิงห์บุรี ขณะขับขี่ได้รับความเสียหาย


ซึ่งในเวลาใกล้เคียงกันที่จุดดังกล่าว หลังจากมีเหตุขว้างก้อนหินใส่รถยนต์ตู้ ก็มีชายขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้ก้อนหินขว้างใส่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน 6 กธ 4568 กรุงเทพฯ ที่บริเวณกระจกหน้ารถยนต์ตรงคนขับ จนมีรอยแตกเป็นรูเท่ากำปั้น ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นคนขับรถ ทราบชื่อต่อมาว่า นางสาวนันทิยา บัวอาจ อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดสิงห์บุรี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบรูปประพรรณสันสันฐาน ของคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ จากคลิปของกล้องหน้ารถยนต์ และได้เร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างเร่งด่วน เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
กนกศักดิ์ / อ่างทอง