ข่าวทั่วไป

อ่างทอง – แม่ค้าขายผักผวาถูก2คนร้ายสาดโคลนอุกอาจกลางตลาดวอนตำรวจเร่งติดตาม ขณะนั่งอยู่กับลูกวัย 11 ขวบ กล้องวงจรปิดจับภาพชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์วนไปมาก่อนคนซ้อนท้ายวิ่งลงไปใช้กระติดสาดโคลนใส่ แล้วขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลบหนี

อ่างทอง – แม่ค้าขายผักผวาถูก2คนร้ายสาดโคลนอุกอาจกลางตลาดวอนตำรวจเร่งติดตาม ขณะนั่งอยู่กับลูกวัย 11 ขวบ กล้องวงจรปิดจับภาพชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์วนไปมาก่อนคนซ้อนท้ายวิ่งลงไปใช้กระติดสาดโคลนใส่ แล้วขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลบหนี
วันที่ 22 พ.ค. 66 กล้องวงจรปิดจับภาพในช่วงเวลา 16.20 น. ของวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา แม่ค้าขายผัก วัย 30 ปี สวมเสื้อสีชมพูกางกางขายวสีดำ นั่งอยู่กับลูกสาววัย 11 ขวบ ที่แผงผักในตลาดเกษรสุวพันธ์เมืองทอง ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ได้มีชายรูปร่างผอมสูงอายุประมาณ 25 – 30 ปี สวมหมวกปกคลุมใบหน้า วิ่งเข้ามาหาพร้อมที่มือได้ถือกระติ๊กสีฟ้า ที่ด้านในบรรจุโคลนน้ำคลำสีดำมาเต็มกระติก แล้วสาดไปที่บริเวณร่างของแม่ค้าขายผัก ที่ใส่เสื้อสีชมพู ก่อนที่คนร้ายได้วิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วขับขี่หลบหนีออกไปจากตลาด ส่วนทางผู้เสียหายแม่ค้าผักวัย 30 ปี ที่สวมเสื้อสีชมพูหวีดร้องด้วยความตกใจ นั่งนิ่งอยู่กับที่ คาดอยู่ในอาการช๊อคตกใจสักครู่ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาบอกญาติพี่น้องแล้วแจ้ง ร.ต.อ.ทรัพย์สิน จิตรภัตร รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง เข้าดูตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมเข้าตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดภายในตลาด
พบว่าเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขับขี่จรักรยานยนต์สีน้ำเงิน ใช้แผ่นกระดาษปิดป้ายทะเบียนไว้ โดยคนขับขี่สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน มีฮู้คลุมหัวปิดบังหน้าตา รูปร่างผมเป็นคนขับขี่ ส่วนคนซ้อนท้ายนั้นสวมเสื้อแขนยาว นุ่งกางกางขายาว สวมหมวกนิรภัย รูปร่างผอมสูง ขับขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนในตลาดดูปเป้าหมายหญิงสาวสวมเสื้อสีชมพู ก่อนจอดรถแล้วคนซ้อนท้ายรถจักยานยนต์นั้น ได้เดินเข้าไปหาแล้วทำการสาดโคลนในหญิงสาวสวมเสื้อสีชมพู จนกระติกสีฟ้าหลุดมือและมีโคลนกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ ก่อนเข้าไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ.กรเทพ จันทรานภาภาภรณ์ รองสาวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 21 พ.ค ที่ผ่านมา


เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 พ.ค. แม่ค้า วัย 30 ปี นามสมติ นางสาว บ ได้มาร้องสื่อ เนื่องจากหวาดระแวงความปลอดภัย โดยเล่าให้ฟังว่า ตนเองไม่เคยขัดแย้งกับใคร ตอนนี้ต้องอยู่อย่างหวาดผวา ไม่กล้าออกมาขายผัก หวาดระแวงว่าจะถูกทำร้าย ซึ่งลูกสาววัย 11 ขวบ ก็ไม่กล้าไปโรงเรียน ตนเองได้ไปติดตามคดีที่ สภ. มีแต่คนขับขี่รถจักรยานยนต์ที่เข้ามามอบตัว โดยบอกว่ามีปัญหาส่วนตัวกันเรื่องขายผัก ซึ่งตนเองนั้นไม่เคยรู้จักมาก่อน และไม่เคยมีปัญหามาก่อน ที่หน้าหวาดกลัว คนร้ายที่สาดโคลนก่อเหตุตอนกลางวันกลางตลาด ซึ่งมีประชาชนอยู่เป็นจำนวนมากแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยคนร้ายที่สาดโคลนทำให้ตนเองต้องผวาหนักยังจับตัวไม่ได้ ตนเองยังไม่รู้ว่าเป็นใครมีจุดประสงค์อย่างไร ทำให้ตอนนี้ไม่กล้าออกจากบ้านไปขายผัก ลูกสาวก็ต้องหยุดเรียน จึงอยากวอนเจ้าหน้าที่ช่วยติดตามคนก่อเหตุสาดโคลน มาสอบสวนขยายผลว่าทำเพื่ออะไร ตอนนี้ตนเองเครียดมากและหวาดกลัว จึงมาร้องสื่อเพื่อเป็นช่องทางนำไปสู่การจับกุมคนร้ายสาดโคลน เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป
กนกศักดิ์ / อ่างทอง