ข่าวทั่วไป

เต็มคาราเบล หนุ่มโรงงานซดเบียร์และสูบกัญชา ซิ่งมอไซค์คู่ใจเฉี่ยวชนมอไซค์ที่ขี่มาปกติ เจ็บ

เต็มคาราเบล หนุ่มโรงงานซดเบียร์และสูบกัญชา ซิ่งมอไซค์คู่ใจเฉี่ยวชนมอไซค์ที่ขี่มาปกติ เจ็บ
เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบ นายนพพล หลำปุ่น อายุ 27 ปี นอนอยู่กับพื้น มีเลือดออกปาก อยู่ในอาการมึนเมา พูดไปหัวเราะไป จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าสะพายข้าง พบถุงพลาสติกใส่กัญชา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 4 ขณ 7456 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายเล็กน้อย และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำ-แดง ทะเบียน ขมฉ 122 ราชบุรี ได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง พอไปถึงโรงพยาบาล
จากการสอบถาม นายนพพล ผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา เล่าอย่างออกรสชาติว่า ตนเองกำลังเดินทางกลับที่พัก ได้ดื่มเบียร์กับเพื่อนร่วมงานไป 3 ขวด ก่อนที่เพื่อนจะให้ลองสูบกัญชา ที่เพื่อนม้วนมาให้ไป 3 ม้วน เพื่อนบอกไม่โดนจับหลอกเนื่องจากไม่ผิดกฎหมาย
นายนพพล ยังบอกว่า ตนเองยังทำงานอยู่ปกติ แล้ว ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุอะไรทั้งนั้น กำลังกลับบ้านเฉย จนทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือนั้นปวดหัวไปตาม ๆ กัน กับผู้ได้รับบาดเจ็บ แถมผู้ได้รับบาดเจ็บยังตอบคำถามไปหัวเราะไปอย่างมีความสุข จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยบอกว่า เต็มคาราเบล
************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 099-3952894