ข่าวทั่วไป

สาวพนักงานโรงแรมเมืองพัทยาเผยวงจรปิดจับภาพแก๊งลักรถ จยย.ใช้ทำมาหากิน วอนตำรวจช่วยเหลือเพราะเดือดร้อนหนัก พร้อมตั้งรางวัลผู้ให้เบาะแส 5,000 บาท

สาวพนักงานโรงแรมเมืองพัทยาเผยวงจรปิดจับภาพแก๊งลักรถ จยย.ใช้ทำมาหากิน วอนตำรวจช่วยเหลือเพราะเดือดร้อนหนัก พร้อมตั้งรางวัลผู้ให้เบาะแส 5,000 บาท
เมื่อวันที่ 31 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางวันทอง แอบเพชร อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ว่าถูกโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ส่วนตัว หลังนำมาจอดไว้ริมถนนภายในซอย 20 พัทยา-นาเกลือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
โดยผู้เสียหาย ได้นำคณะสื่อมวลชนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุที่ถูกโจรกรรมรถจักรยานยนต์ พร้อมนำหลักฐาน เป็นคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิด เป็นชายวัยรุ่น 2 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านบริเวณดังกล่าว ก่อนโจรกรรมรถของผู้เสียหาย เป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เซฟ 110 สีดำแดง ทะเบียน 3กฉ-3559 ชลบุรี หลบหนีไปทางนาเกลือ
นางวันทอง แอบเพชร ผู้เสียยังได้แสดงหลักฐานในการแจ้งความบันทึกลงประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา ก่อนจะให้ข้อมูลผู้สื่อข่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค.66 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 9 โมงเช้า หลังจากได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาทำงานแล้วจอดไว้ริมถนน ผ่านไปประมาณ 30 นาที พบว่ารถจักรยานยนต์ ได้ถูกโจรกรรมไปแล้ว


ทั้งนี้ ถือว่าได้รับผลกระทบอย่างหนัก เพราะเป็นรถคู่ใจที่ใช้ขี่จากที่พักย่านหนองปรือ มาทำงานทุกวัน หลังจากเกิดเหตุทำได้เพียงนั่งวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง มาทำงานทุกวันทำให้ยิ่งเพิ่มภาระค่าใช้จ่ายมากขึ้น
จึงของวิงวอน ให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามคนร้าย เพื่อให้ได้รถคืนกลับมาโดยไว เบื้องต้นได้ตั้งรางวัลสำหรับผู้ชี้เบาะแสคนร้ายจนนำไปสู่การจับกุมไว้ จำนวน 5,000 บาท เพราะปัจจุบันตนเองก็เดือดร้อนเป็นอย่างมาก ยู่แล้วเช่นกัน

 

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก