ข่าวทั่วไป

หนุ่มเมียนมาตบเมียชักตายคามือ ทีแรกแจ้งตำรวจมาตรวจสอบอ้างเมียนอนตายไม่รู้สาเหตุ ตำรวจพบพิรุธมีรอยช้ำที่ใบหน้าและร่างกายน่วมสุดท้ายก็ยอมรับสารภาพอ้างหึงหวงทะเลาะกันบ่อย กราบขอขมาเมียด้วยความอาลัย

หนุ่มเมียนมาตบเมียชักตายคามือ ทีแรกแจ้งตำรวจมาตรวจสอบอ้างเมียนอนตายไม่รู้สาเหตุ ตำรวจพบพิรุธมีรอยช้ำที่ใบหน้าและร่างกายน่วมสุดท้ายก็ยอมรับสารภาพอ้างหึงหวงทะเลาะกันบ่อย กราบขอขมาเมียด้วยความอาลัย
เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้(9มิ.ย.66) ตำรวจสภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา เสียชีวิตในบ้านเลขที่ 34 ซอย 1 ถนนคลองเรียน เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่
ทาง พ.ต.อ.บัณฑูร เทพสุวรรณ ผกก.สภ.คอหงส์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฉัตรชัย บำรุงกรณ์ รอง ผกก.สอบสวนฯ พ.ต.ท.ภูวดล วิริย พ.ต.ท. พัทธนันท์ ภักดีดำรงทรัพย์ รอง ผกก.สืบสวน. ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซียงตึ้ง)หาดใหญ่ ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านเช่าทาวเฮ้าส์2ชั้น
พบว่าที่บริเวณห้องโถงชั้น1ของบ้าน มีร่างของ นางแนนลี มี อายุ 34 ปี สัญชาติเมียนมา นอนเสียชีวิตอยู่บนฟูกที่นอน สวมกางเกงวอมสีดำขายาว เสื้อยืดสีม่วง โดยมี นายSAW THEN OO อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นสามีนั่งเฝ้าร่างภรรยาและรอพบกับตำรวจ จากการสอบถามถึงสาเหตุของการตายสามีอ้างว่าไม่ทราบสาเหตุว่าภรรยาเสียชีวิตเพราะอะไรและทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
แต่หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรในเบื้องต้นพบพิรุธหลายอย่างที่น่าจะถูกทำร้าย ทั้งใบหน้าที่เขียวช้ำ และตามร่างกายก็มีรอยช้ำหลายแห่ง รวมทั้งที่ฝาบ้านในห้องครัวก็พบเส้นผมผู้หญิงติดอยู่ด้วย


ตำรวจจึงได้เค้นสอบสามีซึ่งทีแรกก็ยังยืนกรานปฏิเสธไม่รู้ว่าภรรยาตายเพราะอะไร แต่พอเค้นสอบและถามถึงร่องรอยเขียวช้ำของภรรยาก็เริ่มออกอาการและส่อพิรุธสุดท้ายก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต
โดยนายSAW THEN OO อายุ 49 ปี ให้การว่าตนกับภรรยาทำงานก่อสร้างอยู่ด้วยกันและมีลูกสาวด้วยกัน1 คนอายุ1 ปี แต่พักหลังมีเรื่องทะเลาะและลงไม้ลงมือภรรยาบ่อยเพราะหึงหวงภรรยา
โดยเมื่อคืนนี้ก็ทะเลาะกันหนักตนได้ตบภรรยาที่หน้าอย่างแรงจนหัวไปกระแทกกับฝาห้องครัวจนล้มลงชักดิ้นชักงอ ตอนนั้นก็พยายามช่วยหายามาให้กินจนภรรยานอนแน่นิ่งไป กระทั่งเมื่อเช้าภรรยาก็ยังนอนนิ่งอยู่บนฟูกที่นอนเมื่อมาปลุกดีก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว
หลังรับสารภาพ นายSAW THEN OO ก็สำนึกผิดได้เข้าไปกราบขอขมาภรรยาและน้ำตาซึมจับเนื้อจับตัวภรรยาด้วยความอาลัยจากนั้นตำรวจจึงควบคุมตัวส่งสภ.คอหงส์ดำเนินคดี

พี่เสือ นักข่าวสงขลา