ข่าวทั่วไป

ผบ.พล.ร.15 นำกำลังพลร่วมฝึกเดินทางไกลประจำเดือน เพื่อเตรียมความพร้อมในการปฎิบัติงาน พร้อมทั้งพบปะพัฒนาสัมพันธ์กับชุมชนรอบค่าย

ผบ.พล.ร.15 นำกำลังพลร่วมฝึกเดินทางไกลประจำเดือน เพื่อเตรียมความพร้อมในการปฎิบัติงาน พร้อมทั้งพบปะพัฒนาสัมพันธ์กับชุมชนรอบค่าย

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2566 ที่ ค่ายกรมนราธิวาสราชนครินทร์ ตำบล มะรือโบออก อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 เดินทางมาเป็นประธานพิธีเปิดการตรวจสภาพความพร้อมรบ และเดินทางไกลประจำเดือน ของ กรมสนับสนุน กองพลทหารราบที่ 15 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานทุกภารกิจของกองทัพบก และความพร้อมของเครื่องมือยุทโธปกรณ์ทางทหาร ตลอดจนเป็นการเสริมสร้างสุขภาพร่างกาย และจิตใจให้สมบูรณ์ แข็งแรง พร้อมในการปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ ได้ในทุกเมื่อ รวมถึงเพื่อทดสอบขีดความสามารถ และความแข็งแรงของร่างกายและจิตใจ ถือเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ ก่อเกิดความสามัคคีให้แก่กำลังพล โดยมี พันเอก ณรงค์ ตันติสิทธิพร รองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 พันโท ณัฐวุฒิ ศรีสังข์ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 151 ตลอดจนผู้บังคับหน่วยขึ้นตรงกองพลทหารราบที่ 15 เข้าร่วมกิจกรรม

ทั้งนี้ พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่15 เน้นย้ำกับกำลังพลให้เตรียมความพร้อมเสมอ ที่จะสามารถช่วยเหลือ พี่น้องประชาชนได้ในทุกเมื่อ พร้อมทั้งยังมอบเครื่องบริโภค ก่อเกิดมิตรภาพให้แก่พี่น้องประชาชนไทยพุทธ ไทยมุสลิม ซึ่งเป็นชุมชนรอบค่ายกรมนราธิวาสราชนครินทร์ (ค่ายปิเหล็ง) และครอบครัวกำลังพล เป็นการสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างพี่น้องประชาชนกับเจ้าหน้าที่ทหารในพื้นที่อีกด้วย

ข่าว/ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส