ข่าวทั่วไป

นนทบุรี – สาวก่อเหตุยิงหนุ่มวินดับคาหน้าห้อง หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ล้อมก่อนเจรจาให้มอบตัว

นนทบุรี – สาวก่อเหตุยิงหนุ่มวินดับคาหน้าห้อง หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ล้อมก่อนเจรจาให้มอบตัว
เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 10 มิ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนถูกยิง อยู่บริเวณชั้น 1 ตึก 43 หมุ่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายไกรศักดิ์​ เล็บเหล็ก​ อายุ​ 35​ ปี​มีอาชีพขี่ จยย.รับจ้างอยู่ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร 1 สภาพนอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องเลขที่​ 348/33​ โดยที่เอวของผู้เสียชีวิตยังพบมีดเหน็บอยู่ เบื้องต้นทราบว่าถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ลำตัวจนเสียชีวิต ขณะเดียวกันผู้ก่อเหตุคือน.ส.สุจิตรา อายุ 42 ปียังอยู่ภายในห้อง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามพูดคุยเกลี้ยกล่อมใช่เวลาประมาณ 30 นาทีผู้ก่อเหตุจึงยอมเดินออกมามอบตัว โดยค้นภายในห้องพบอาวุธปืนแบบลูกโม้ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุนปืนอีดจำนวน 8 นัดเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงนายไกรศักดิ์ เสียชีวิต
นายเดชศิริ​ เศษลือ​อายุ​ 56​ ปี​ เพื่อนบ้าน​ให้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่คนเดียวทะเลาะกับคนอื่นไปทั่วมีอาการป่วยไม่ปกติ ไม่คิดครั้งนี้จะเกิดเหตุร้ายแรงถึงขั้นมีคนตาย ส่วนปืนพอจะทราบมาว่าตัวผู้ก่อเหตุมีปืนมานานแล้ว
น.ส.จิตติมา​ รุ่งเรืองฤทธิชัย​ อายุ​ 27​ ปี​ภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าวตนเองและสามีพักอาศัยอยู่ชั้น 2 ตึก 42 ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองไม่ทราบสาเหตุ ได้ยินแต่คนในตึกบอกเพียงว่าไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกันได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด
นายอี๊ด​ อายุ​ 57​ ปี​ คนขับรถวิน จยย.รับจ้างหมู่บ้าน​ชลดา​เทศบาลเมืองบางบัวทอง อาศัยอยู่ ชั้น 2 กล่าวว่า ตนได้ยินเสียผู้หญิงคนที่เป็นผู้ก่อเหตุ มีปากเสียงไม่รู้ว่าเถียงเรื่องอะไร แต่พูดว่ามึงมาบุกรุกบ้านกูเองนะ จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ส่วนผู้สียชีวิตที่เป็นผู้ชายตนไม่ได้ยินเสียง ไม่รู้ว่าเขายิงตรงไหนบ้าง ตอนเกิดเหตุตนอยู่บนห้องชั้น 2 ยังมาก้มที่ระเบียงด่าเขาอยู่เลย พอได้ยินเสียงปืน 3 นัดตนก็วิ่งลงมาแล้วต่อว่าเขาว่าทำอย่างนี้ได้ยังไง หลังจากนั้นตนก็ได้ยิงเสียงเขายิงอีก 3-4 ทีแต่ไม่มีลูกปืนออกมา จากนั้นก็กลับเข้าห้องปิดประตู ตนไม่เห็นว่าตอนยิงเขายิงยังไง ตรงไหน


พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยว่า เป็นเหตุเพื่อนบ้านทะเลาะกัน เนื่องจากไม่ชอบกันอยู่แล้ว เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน ด้วยช่วงจังหวะเวลาและอารมณ์จึงทำให้ก่อเหตุขึ้น ไม่มีสาเหตุอื่นนอกจากอารมณ์ชั่ววูบ ผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพว่าเป็นคนยิง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนขนาด .38 ยิงออกไปประมาณมาณ 3 นัด ส่วนสาเหตุที่ชัดเจนจะต้องสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว ต้อง นนทบุรี