ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวความเชื่อ

อ่างทอง – ฮือฮาจระเข้สต๊าฟมีการเขียนยันต์เลขอักขระเต็มตัวอยู่ในวิหารวัดหัวทุ่ง

อ่างทอง ฮือฮาจระเข้สต๊าฟมีการเขียนยันต์เลขอักขระเต็มตัวอยู่ในวิหารวัดหัวทุ่ง หลังมีชาวบ้านในจังหวัดชลบุรี นำมาถวายหลวงพ่อโสตะ พระประทานในวิหาร ชาวบ้านทราบข่าวไม่พลาดขอตัวเลขเสี่ยงทายได้สมใจปราถนา นำเนื้อก้อนใหญ่มาถวายแก้บน


วันที่ 12 มิ.ย. 66 ฮือฮาพบจระเข้สต๊าฟ ที่มีการเขียนยันต์ เลขอักขระเต็มตัว อยู่ในวิหารวัดหัวทุ่ง อำเภอสามโก้ จังหวัดอ่างทอง โดยมีจระเข้ตัวขนาดใหญ่ จำนวน 2 ตัว ที่สต๊าฟไว้ในท่ายื่น โดยมีการเขียนยันต์และเลขอักขระเต็มตัวจระเข้ แถมยังมีลูกจระเข้ตัวเล็ก ๆ อีก จำนวน 4 ตัว ตั้งวางอยู่ในวิหารเสาร์ห้า ซึ่งได้มีชาวจากจังหวัดชลบุรี ได้นำมาถวายหลวงพ่อโสะตะ พระประธานในวิหาร ชาวบ้านที่ทราบข่าวไม่พลาด ต่างเดินทางเข้ามาดูชมกันอย่างต่อเนื่อง และไม่พลาดขอตัวเลขเสี่ยงทายไปเสี่ยงโชค เมื่อได้สมใจปราถนาจึงได้เดินทางกลับมา พร้อมเนื้อก้อนใหญ่นำมาถวายแก้บนจระเข้


ทางด้านหญิงสาว วัย 38 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี เล่าให้ฟัง ตนเองตกงานจึงได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อโสะตะ พระประธานในวิหาร เพื่อขอให้ได้มีงานทำเลี้ยงดูครอบครัว พร้อมกับขอตัวเลขเสี่ยงทายจากจระเข้ในวิหาร และก็สมใจปราถนา กลับไปบ้านหางานทำก็ได้มีงานทำสมดังใจ และยังได้ถูกหวยอีกด้วย วันนี้จึงได้เดินทางมาพร้อมครอบครัว นำดอกบัวมาถวายแก้บนหลวงพ่อโสะตะ และนำเนื้อวัวมาแก้บนจระเข้ โดยไม่พลาดที่จะเสี่ยงเซียมซี ได้ตัวเลข 121 ไปเสี่ยงดวง และยังพบว่ามีชาวบ้านได้เดินทางนำกลองยาวมาแก้บนรอบวิหารกันอย่างคึกคัก พร้อมนำผ้าป่ามาถวาย
กนกศักดิ์ / อ่างทอง