ข่าวทั่วไป

นนทบุรี – รถบรรทุกเฉี่ยวชนทับซ้ำ จยย.สาวทอมไรเดอร์ดับสยอง

นนทบุรี – รถบรรทุกเฉี่ยวชนทับซ้ำ จยย.สาวทอมไรเดอร์ดับสยอง
เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 14 มิ.ย.66 พ.ต.ต.ไพรัตน์ นวนตะคุ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุก 10 ล้อเฉี่ยวชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดทางขึ้นสะพานพระราม 5 ใกล้แยกพระราม 5 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างของน.ส.กันยา ยะมันยะ อายุ 34 ปีสาวทอม ชาว จ.สงขลา อาชีพไรเดอร์รับ-ส่งอาหาร สภาพศพศรีษะแตกกระจายนอนอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 4ขห 9961 กทม ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ ยูดี ทะเบียน 52-9750 กทม จอดอยู่โดยมีนายทองปาน พรมมั่น อายุ 44 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
นายทองปาน คนขับรถบรรทุกกล่าวว่าในขณะที่ขับมาจากด้านถนนพิบูลย์สงครามและเลี้ยวซ้ายบริเวณแยกพระราม 5 เพื่อขึ้นสะพานพระราม 5 มุ่งหน้าไปลงถนนนครอินทร์ ตนเองไม่เห็นรถ จยย.ที่อยู่ด้านซ้ายของรถจนเกิดเฉี่ยวชนและตัวรถ จยย.ล้มไปกับพื้นเป็นเหตุให้ทับคนขี่เสียชีวิต
น.ส.สุพรรณี ไฟอินทร์ อายุ 37 ปีแฟนของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าน.ส.กันยา หลังกดรับงานและได้ขี่รถ จยย.ออกจากบ้านเพื่อไปรับออเดอร์ย่านถนนนครอินทร์ แต่ขี่รถออกมาจากบ้านไม่ไกลก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกไว้ โดยเหตุการณ์นี้จะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อยืนยันลักษณะของการเกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป