ข่าวพาดหัวจับกุม

พะเยา – หวิดซ็อค!!หนุ่มยัดถุงยาบ้าเข้าปากเคี้ยวหนีตำรวจ

พะเยา –  หวิดซ็อค!!หนุ่มยัดถุงยาบ้าเข้าปากเคี้ยวหนีตำรวจ

วันที่ 23 มิ.ย 66เวลา14.00น. พ.ต.ท.บวร ไชยคำ ผกก. สภ.เมืองพะเยา สืบทราบว่าในเขตพื้นที่ตำบลท่าวังทองมีการลักลอบเสพติดและจำหน่าย ทิ้งมอบหมายให้ พ.ต.ท.รัชพล การเร็ว รองผกก.สส.,พ.ต.ท.โชคชัย กันทะมา สวป.พ.ต.ต.ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองพะเยา ติดตามและจับกุมนาย ธีรวัฒน์ อิ่นแก้วอายุ 34 ปีบ้านเลขที่ 251/1 หมู่ 2 ต.แม่อิง อ.ภูกามยาว จ.พะเยา ขณที่อยู่ในห้องบ้านเลขที่ 18 หมู่ 10 ต.ท่าวังทอง อ.เมืองจ.พะเยา เจ้าหน้าที่เข้าไปในห้องตรวจพบว่าได้มียาบ้าตกกระจายในห้อง จำนวน 30 เม็ด ไปอยู่ในกระเป๋าคาดเอววางอยู่ข้างหัวเตียงอีก 10 เม็ด รวมยาบ้า 40 เม็ด และพบยาบ้าชนิดเปียกที่อยู่ในถุงพลาสติกใสอีก 1 ถุงน้ำหนัก 6.10 กรัม และยาไอซ์ในถุงพลาสติกใส น้ำหนัก 1.02กรัม จึงทำการจับกุมตัวพร้อมด้วยของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา มียาให้เสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า )ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพติดประเภท 1 ยาไอซ์ โดยผิดกฎหมาย

ซึ่งพฤติการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนหาข่าวและรับแจ้งจาก สายลับว่ามีนายธีรวัฒน์(แจ็ค) อิ่นแก้ว อายุ34 ปี สัญชาติไทย พักอาศัยอยู่ภายใน
บ้านเลขที่ 18 หมู่ 10 ต.ท่าวังทอง อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดและมีกลุ่มวัยรุ่นผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ผ่านเข้าออกมั่วสุมกันบริเวณภายในบ้านหลังดังกล่าวอยู่ เป็นประจำ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงสังเกตุเห็นไฟบริเวณห้องนอนเปิดอยู่จึงทำการเคาะประตูเรียกขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจมองผ่านเข้าไปใน
ช่องหน้าต่างภายในห้องนอนเห็นชายจำนวน 1 คน กำลังนำสิ่งของบางอย่างคล้ายยาเสพติดใส่เข้า
ไปในปาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเปิดประตูเข้าไปเข้าทำการตรวจสอบพบนายธีรวัฒน์(แจ็ค) อิ่นแก้ว ขณะกำลังเคี้ยวสิ่งของบางอย่างอยู่ภายในปากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งให้คายออกมาแล้วทำการตรวจสอบ
พบว่าเป็น (เมทแอมเฟตามีนฯและ
ได้ทำการตรวจค้นพบมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอน โดย นายธีรวัฒน์(แจ็ค) อิ่นแก้ว ได้ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่าตนได้เสพยาเสพติด(ยาบ้าฯ,ยาไอซ์) มาจริงก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่
ตำรวจจะเข้าทำการตรวจสอบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมและทำการตรวจค้นภายในห้องนอน ผลการตรวจค้นพบ ของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) มีลักษณะเป็นเกล็ดคล้ายน้ำแข็ง บรรจุในซองพลาสติกใสแบบกดเปิด-ปิดปากถุงได้จำนวน 1 ถุง น้ำหนักรวมถุง
ประมาณ 1.02 กรัม ซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าหนังสีน้ำตาลวางอยู่บนเตียงนอนภายในห้องนอน
และเมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ยาบ้าชนิดเม็ดสีแดง จำนวน 10 เม็ดบรรจุอยู่ภายในหลอดพลาสติกสีส้ม ซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าและเมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ยาบ้าชนิดเม็ดสีแดง จำนวน 30 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบตกหล่นอยู่บนพื้นห้องข้างเตียงนอนภายในห้องนอน นายนายธีรวัฒน์(แจ็ค) อิ่นแก้ว ยอมรับสารภาพว่าของกลางทั้งหมดเป็นของตนจริง และตนยอมรับว่าตนได้เสพยาเสพติด(ยาบ้า,ยาไอซ์) มาก่อนหน้านี้จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ตรวจยึดของกลาง
ยาบ้าดังกล่าวไว้ทั้งหมดเป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้แจ้งข้อกล่าวหาให้แก่นายธีรวัฒน์ (แจ็ค) อิ่นแก้ว ได้รับทราบว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีนฯ)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , มียาเสพติดให้
โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” และได้ควบคุมตัวนายธีรวัฒน์ (แจ็ค) อิ่นแก้ว และนำตัวมายัง สภ.เมืองพะเยา