ข่าวทั่วไป

พบรถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้เหลือแต่โครงแบบปริศนาทิ้งไว้ริมถนนไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

พบรถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้เหลือแต่โครงแบบปริศนาทิ้งไว้ริมถนนไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ
เมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้(3ก.ค.66)ตำรวจสภ.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้อยู่ที่ริมถนนเพชรเกษม หาดใหญ่-รัตภูมิ สายเก่า พื้นที่บ้านหูแร่ หมู่ ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์สภาพเก่า ทะเบียน กกท 463 นครศรีธรรมราช ถูกไฟไหม้ทั้งคันเหลือเพียงโครงรถ โดยตัวรถน่าเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมรุ่นคุรุสภา แต่เครื่องยนต์เปลี่ยนเป็นฮอนด้าเวฟ


แต่ว่าในที่เกิดเหตุมีเพียงแค่รถจักรยานยนต์คันนี้จอดอยู่ไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของและจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงก็ไม่พบความผิดปกติบนถนนตรงจุดเกิดเหตุ
ชาวบ้านที่ไปพบคนแรกบอกว่าเห็นรถจักรยานยนต์คันนี้จอดอยู่ริมถนนและไฟกำลังลุกท่วมตั้งแต่ช่วงประมาณ6โมง40 แต่ว่าไม่เห็นเจ้าของรถจึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบเพราะไม่รู้ว่าจะเป็นอุบัติเหตุไฟไหม้เองหรือมีเหตุร้ายหรือไม่
หลังเกิดเหตุได้ประสานรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองทุ่งตำเสามาฉีดน้ำดับไฟให้ดับสนิทและพาไปเก็บไว้ที่สภ.ทุ่งตำเสา เพื่อตรวจสอบข้อมูลรถว่าใครเป็นเจ้าของ และรอให้เจ้าของมาแสดงตัว
แต่ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถชี้ชัดถึงสาเหตุไฟไหม้ได้ว่ามาจากอุบัติเหตุเครื่องยนต์มีปัญหาจนเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นมาหรือว่ามีเหตุร้ายอะไรที่มากกว่านี้หรือไม่
เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบและแจ้งให้เจ้าของรถมาแสดงตัวตนเพื่อให้คลายข้อสงสัย

พี่เสือ นักข่าวสงขลา