ข่าวทั่วไป

เยาวชนวัย 16 ขี่จักรยานยนต์หันคุยกับเพื่อนเพลิน เสยท้ายรถบรรทุกจอดข้างทาง เจ็บสาหัส

เยาวชนวัย 16 ขี่จักรยานยนต์หันคุยกับเพื่อนเพลิน เสยท้ายรถบรรทุกจอดข้างทาง เจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสายเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบนายทัด (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นอนอยู่กับพื้น ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ท่ามกลางเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บที่ให้กำลังใจอยู่ใกล้ ๆ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพหน้าพังยับชนติดอยู่กับท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 69-1405 กรุงเทพมหานคร สภาพได้รับความเสียหายเล็กน้อยที่ท้ายรถฝั่งขวา
จากการสอบถามนาย เอ (นามสมมุต) เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนและเพื่อน (คนเจ็บ) ขี่รถตีคู่กันมาระหว่างขี่รถก็ชวนกันคุยไปด้วยตามประสาของวัยรุ่น จนมาถึงที่เกิดเหตุไม่ทันระวังก็พบว่ารถของเพื่อน (คนเจ็บ) พุ่งชนท้ายรถบรรทุกที่จอดข้างทางแล้ว จึงรีบแจ้ง 1669 ให้มาช่วยเหลือ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวคนขับรถบรรทุกและเพื่อนของผู้บาดเจ็บไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางพลี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
***********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ