ข่าวทั่วไป

หนุ่มเมียนมา เมาถูกเพื่อนร่วมงานใช้มีดฟันหัวเจ็บ

หนุ่มเมียนมา เมาถูกเพื่อนร่วมงานใช้มีดฟันหัวเจ็บ
เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 15 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณแคมป์คนงานบริษัทแห่งหนึ่ง ภายในซอยแพรกษา 10/1A ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และ อาสาสมัครศิวะ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่ริมถนน พบ นาย นัย ลิน ออง อายุ 28 ปี ชาวเมียนมา อยู่ในอาการมึนเมา มีเหลือไหลเต็มศีรษะ มีแผลฉีกขาดที่หลังศีรษะ เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชาย ชาวเมียนมา 2 คน นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ภายในแคมป์พักคนงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้คุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน พร้อมของกลางมีดทำครัว จำนวน 1 เล่ม ไปสอบสวนที่ สภ.บางปู


จากการสอบถามนาย นัย ลิน ออง ซึ่งเป็นคนเจ็บ อยู่ในอาการปวดหัว เล่าว่า ตนพึ่งมาทำงานที่ได้ประมาณ 2 เดือน นั่งกินเหล้าอยู่หน้าห้องพัก ตนก็ไม่ได้โวยวายอะไร อยู่คนก่อเหตุประมาณ 2-3 คน ก็เข้ามาเอาขวดตีตนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ยังไม่สามารถสอบปากคำผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ได้เนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่สามารถพูดไทยได้ จึงต้องรอประสานล่าม เข้ามาช่วยในการสอบสวนอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
**********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ