ข่าวทั่วไป

อ่างทอง – ลุงวัย55ปีโดนเพื่อนตีหัวเลือดท่วมในวัดดังหลังไปรับปิ่นโตจากพระเตรียมนั่งกินข้าวใต้ถุนศาลาแล้วหลบหนี เผยสาเหตุหาว่าไปพูดจาว่าคู่กรณี

อ่างทอง – ลุงวัย55ปีโดนเพื่อนตีหัวเลือดท่วมในวัดดังหลังไปรับปิ่นโตจากพระเตรียมนั่งกินข้าวใต้ถุนศาลาแล้วหลบหนี เผยสาเหตุหาว่าไปพูดจาว่าคู่กรณี
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 ก.ค. 66 ร.ต.อ.ไพศาล มูลกุล รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุทางศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีการก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณในวัดไชยสงคราม ตำบลบ้านแห อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย


ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ถูกของแข็งตีที่บริเวณศรีษะแตกได้รับบาดเจ็บเลือดไหลท่วมนองพื้น ทราบชื่อต่อมา นาย ดาเรศ คำนูน อายุ 55 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองอาศัยกินนอนอยู่ภายในวันไชยสงคราม โดยใช้เต็นท์นอนอยู่ใต้ถุนศาลาวัด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมานั้น ตนเองได้ไปนำปิ่นโตข้าวปลาอาหารมาจากพระ และเดินลงมากินข้าวที่บริเวณแคร่ไม้ข้างเต็นท์นอน และอยู่ ๆ นาย รัน อายุ 60 ปี ที่นั่งอยู่ใต้ศาลาวัด ได้ใช้ไม้เดินมาตีหัวของตนเอง แล้วบอกว่าตนเองไปพูดจาว่า นาย รัน จึงตีหัวแล้วหลบหนีไป
เบื้องต้นทางคู่กรณีได้หลบหนีไปแล้ว พบหลักฐานเป็นไม้ขนาด 3 นิ้ว ยาวประมาณ 1 ฟุต หักและตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ที่บริเวณใกล้เต็นท์นอนที่เกิดเหตุ พื้นด้านล่างมีเลือดไหลนอง เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อ ที่อยู่คู่กรณี ที่ทำร้าย นาย ดาเรศ แล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำแผลพร้อมนำตัว นาย ดาเรศ ส่งโรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อทำการรักษาตัวก่อนจะไปแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อดำเนินคดีกับ นาย รัน คู่กรณีที่ตีหัวแตก ตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป
กนกศักดิ์ / อ่างทอง