ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวประชุม

พิษณุโลก ประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจจังหวัด

พิษณุโลก ประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจจังหวัดพิษณุโลก (กรอ.จังหวัดพิษณุโลก) ครั้งที่ 4/2566
วันนี้ 17 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมสมเด็จพระบรมไตรโลกนารถ (741) ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัด โดยมี นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ประธานในที่ประชุม นางศศิวัณย์ ศรีพรหม บอร์ดสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจจังหวัดพิษณุโลก (กรอ.จังหวัดพิษณุโลก) ครั้งที่ 4/2566 .

ในการนี้สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก ได้กล่าวถึงผลการจัดงาน “พิษณุโลก Faith & Farm 2023 เรื่องสืบเนื่องจากโครงการ พิษณุโลก” Faith & Faith 2024 “ สู่โครงการ โครงการ Soft Power 5 F ที ททท. ได้ขับเคลื่อนพิษณุโลก สู่ F คือ Faith ที่สุดด้านความศรัทธาต่อองค์พระพุทธชินราช และความงดงามทางพุทธศิลป์ ที่ได้รับการถ่ายทอดได้จากตระกูลช่างจ่าทวี ศิลปจารย์แห่งชาติไทย( เพียงคนเดียว) สู่พลังงาน ละมุ่น โดยทาง ททท. ( การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย) ได้มีมติ จะมีการจัดงานใหญ่ที่จังหวัดพิษณุโลก งานระดับโลก Guineas World Records ในวันที่ 6 ธันวาคม 2566 เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว คุณภาพสูง ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ให้คนทั่วโลกองค์พระพุทธชินราช มาชม เที่ยว จังหวัดพิษณุโลก
ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก