ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวท่องเที่ยวประชุม

เปิดยิ่งใหญ่ “งานเจรจาธุรกิจ พัทยา ทราเวลมาร์ท 2023” ตอกย้ำเมืองพัทยาเป้าหมายในการท่องเที่ยว

เปิดยิ่งใหญ่ “งานเจรจาธุรกิจ พัทยา ทราเวลมาร์ท 2023” ตอกย้ำเมืองพัทยาเป้าหมายในการท่องเที่ยว

บ่ายวันที่ 20 ก.ค. 2566 นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนางสาวทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา นางศุภวรรณ ตีระรัตน์ สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ร่วมเปิดงานเจรจาธุรกิจ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก โดยมีนายวสันต์ เต็มศิริพงศ์ นายกสมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี กล่าววัตถุประสงค์การจัดงาน ที่โรงแรมเดอะชายน์ พัทยา จังหวัดชลบุรี

ทั้งนี้ เมืองพัทยาได้ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี สมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์กรมหาชน) หรือ สสปน ตลอดทั้งภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ร่วมจัดงานพัทยา ทราเวลมาร์ท ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

โดย ร่วมมือกับ 7 สมาคมยักษ์ใหญ่ด้านการท่องเที่ยว( FETTA) นำบริษัทนำเที่ยวจากต่างประเทศ และในประเทศ สถานประกอบการในพื้นที่ กว่า 300 บริษัท เข้าร่วมเจรจาธุรกิจและสร้างเส้นทางการเดินทางที่เน้นคุณภาพและหลากหลาย

เพื่อรองรับกลุ่มการประชุมสัมมนา การท่องเที่ยวข้ามภูมิภาค ตลอดทั้งนักเดินทางทุกกลุ่มจากทั่วโลก ให้เห็นถึงศักยภาพของจังหวัดชลบุรี และปักธงให้พัทยาเป็นเป้าหมายในการท่องเที่ยว โดยมีเป้าประสงค์ ให้เกิดเม็ดเงินสะพัด แก่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวในพื้นที่ กว่า 1,000 ล้านบาท ในระยะเวลาอันใกล้นี้

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก