ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวถวายพระพร

ปทุมธานี – ทต.บ้านกลางจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในหลวง

ปทุมธานีทต.บ้านกลางจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในหลวง
วันที่ 28 ก.ค.2566 นายปัญญา นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง พร้อมด้วยสมาชิกสภาตำบลบ้านกลาง เจ้าหน้าที่ตำบลบ้านกลาง ร่วมกับ นายสายัณ นพขำ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง จัดงานกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ณ บริเวณลานหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลบ้านกลาง (หลังเก่า) หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี


โดยครอบครัว นพขำ นำทีมโดย นายปัญญา นพขำ นานกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง และนายสายัณ นพขำ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง ได้มอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่ศึกษาในสถานศึกษาตำบลบ้านกลางจำนวน 361 ทุน ทุนละ 1,000 บาท แบ่งเป็นศูนย์เด็กเล็ก 19 ทุน , ร.ร.วัดมะขาม 211 ทุน และ ร.ร.วัดโบสถ์ 131 ทุน ซึ่งทุนทั้งหมดนี้เป็นเงินส่วนตัวของทางตระกูลนพขำที่อยากจะให้ทุนการศึกษาเด็กในตำบลบ้านกลาง และหลังจากจบงานก็มีแจกข้าวสารจำนวน 400 ถุง ถุงละ 5กิโลกรัม ให้กับประชาชนตำบนบ้านกลาง


ภายในงานมีประชาชนมาร่วมงานกว่า 1,000 คน มีการจัดกิจกรรมออกกำลังกายเฉลิมพระเกียรติ ฯ กิจกรรมเต้นแอโรบิคของประชาชนตำบลบ้านกลาง การแสดงเฉลิมพระเกียรติจากโรงเรียนวัดมะขามและโรงเรียนวัดโบสถ์ พร้อมมอบทุนเพื่อการศึกษาพิเศษแก่ นักเรียนโรงเรียนในเขตพื้นที่ตำบลบ้านกลางจำนวน 361 ทุน ทุนการศึกษาละ 1,000 บาท และช่วง 19.19 น. นายปัญญา นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลางพร้อมราชการ พนักงานเทศบาล และประชาชนตำบลบ้านกลาง เริ่มพิธีถวายเครื่องราชสักการะและวางพานพุ่ม พร้อมจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล จากนั้นมีการแสดงพลุเฉลิมพระเกียรติ พร้อมรับของที่ระลึก แล้วมีการแสดงดนตรีต่อ