ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายเมาสุรา

ชายวัย 49 เมา บุกเข้าไปบีบคอเพื่อนร่วมวงเหล้าถึงที่นอน ถูกสวนจึงหยิบมีดใบเลื่อยมาฟัน ก่อนจะถูกไม้ตี

ชายวัย 49 เมา บุกเข้าไปบีบคอเพื่อนร่วมวงเหล้าถึงที่นอน ถูกสวนจึงหยิบมีดใบเลื่อยมาฟัน ก่อนจะถูกไม้ตี
เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณห้องแถวให้เช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยเทศบาลบางปู 55 (ยัวซ่า) หมู่ 5 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าห้องแถวให้เช่าชันเดียวยกสูง พบ นายสมหวัง บุญชูเจริญ อายุ 47 ปี ชาวหนองบัวลำภู มีแผลฉีกขาดที่แขนทั้งสองข้าง ใกล้กัน พบ นายเกษม มาศภมร อายุ 49 ปี ชายเชียงราย อยู่ในอาการมึนเมาสุรา มีแผลแตกที่ศีรษะเลือดเต็มใบหน้า เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ ตรงพื้นหน้าห้องดังกล่าวพบคราบเลือดจำนวนมาก ที่ใต้ระเบียงหน้าห้องพบไม้หน้าสาม ยาวประมาณ 1 เมตร มีคราบเลือดติดอยู่ บริเวณบันไดขึ้นห้องดังกล่าวพบ มีดใบเลื่อย ความยาวรวมด้ามจับประมาณ 50 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถาม นายสมหวัง หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนนั่งกินเหล้ากันกับเพื่อนอีกคนตั้งแต่เมื่อคืน ส่วนนายเกษม พึ่งเลิกงานมาตอนเช้า ได้เดินเข้ามานั่งดื่มด้วย จนกระทั่งช่วงสาย ๆ ตนได้ขอตัวไปกินข้าวกินยาแล้วไปนอน ส่วน นายเกษม ก็ยังนั่งดื่มต่อกับเพื่อนอีกคน ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาที่ห้องบีบคอตน ตนก็สู้ แล้วเขาสู้ไม่ไหว ก็วิ่งไปเอามีดใบเลื่อยมาฟันตน ตนจึงหยิบไม้ที่อยู่ตรงระเบียงหน้าห้อง ตีเขา ก่อนจะมีคนเข้ามาห้าม
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็หลังจากผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่ายได้รับการรักษาแล้ว และ นายเกษม สร่างเมา จะคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ