ข่าวทั่วไป

นทท.ชาวอินเดียดิ่งตึกโรงแรมใจกลางเมืองด่านนอก ชายแดนไทยมาเลเซีย บาดเจ็บสาหัส

นทท.ชาวอินเดียดิ่งตึกโรงแรมใจกลางเมืองด่านนอก ชายแดนไทยมาเลเซีย บาดเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 05.00น. วันนี้ 30 ก.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสะเดาและเจ้าหน้าที่กู้ชีพสำนักขาม ได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวชาวอินเดียเพศชายไม่ทราบชื่อนามสกุลได้กระโดดตึกโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอย ไทย-จังโหลน6 เทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา จากชั้น6 ของโรงแรม ลงมาค้างที่กันสาดร้านอาหาร ที่อยู่ติดกับโรงแรม เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานรถโรงพยาบาลสะเดาเพื่อมารอสแตนด์บาย


จากการตรวจสอบพบว่านักท่องเที่ยวชายชาวอินเดียมีอายุประมาณ 40 -45 ปี ผิวดำคล้ำ ไม่ทราบชื่อนามสกุล ได้พลัดตกลงมาโดยมีเลือดท่วมตัวมีแผลฉีกขาดทั่วร่างกายทำให้เลือดออกจำนวนมาก
เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความทุลักทุเลเพื่อที่จะนำร่างของนักท่องเที่ยวชายชาวอินเดียออกมาจากผ้าใบกันสาดที่นักท่องเที่ยวตกลงไปค้างอยู่ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงก็สามารถนำร่างของชายชาวอินเดียออกจากจุดที่เกิดเหตุได้และรีบปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลสะเดาอย่างเร่งด่วน


เนื่องจากชายชาวอินเดียบาดเจ็บสาหัสและมีเลือดออกจำนวนมาก จากการสอบถามทราบว่าชายชาวอินเดียคนดังกล่าวน่าจะมีอาการมึนเมาและเข้าห้องผิดและไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไรกับใครเพราะด้วยเรื่องของการสื่อสาร อีกอย่างภายในที่เกิดเหตุไม่มีใครที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนของชายชาวอินเดียคนดังกล่าวเลย
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตรวจสอบพยาน ที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้งเพื่อที่จะสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

พี่เสือ นักข่าวสงขลา