ข่มขืน อนาจารฯข่าวทั่วไป

พะเยา สาวใหญ่จมน้ำกว๊านปพะเยาดับ ปริศนา

พะเยา สาวใหญ่จมน้ำกว๊านปพะเยาดับ ปริศนา

วันที่ 4 ส.ค 66 เวลา 09.58 น. พ.ต.ท.ธมน คิดอ่าน สว.(สอบสวน)สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งมีเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิตบริเวณหัวสะพานขุนเดช บ้านร่องห้า ม.15 ต.ต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา หลังรับแจ้งรับรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ภาณุ หน่อคำบุตร รองผกก.( สอบสวน) ภ.จ.พะเยา แพทย์นิติเวชรพพะเยา ชุดสืบสวน สภ.เมืองพะเยา และชุดกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตนอนค่ำจมน้ำในกว๊านพะเยา ในสภาพศพสวมกางเกงขายาวสีดำสวมเสื้อยืดสีดำและเสื้อคลุม แจ็คเก็ตสีขาวสวมทับ ทราบชื่อนางสอางทิพย์ หาญสงคราม อายุ 51 ปีบ้านเลขที่ 1 /1 ถนนทุ่งกระต่าย ตำบลเชิงเนิน อ.เมืองระยองจังหวัดระยอง จากการตรวจ ชันสูตรศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และพบทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต โทรศัพท์ยี่ห้อ iPhone วางอยู่บนฝั่ง และรองเท้าแตะ1คู่วางบนฝั่ง ร้านตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพก็ได้นำศพส่งแผนกนิติเวชรพพะเยาเพื่อทำการ ชันสูตรศพอีกครั้ง

นายสมพงษ์ ปัญญาวงศ์ อายุ 75 ปีชาวบ้านร่องห้า หมู่ 15 ต.ต๋อม อ.เมืองจ.พะเยา ซึ่งเป็นชาวบ้านออกไปหาปลาในตอนเช้าก็พบว่ามีคนนอนจมน้ำเสียชีวิตจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ เทศบาล ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดังกล่าว

สำหรับสาเหตุของการเสียชีวิตเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวชลงความเห็นว่า เสียชีวิตไม่เกิน 4 ชั่วโมง สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าผู้ตายอาจจะเข้าไปอยู่ใกล้น้ำอาจจะลื่นไหลตกลงไปส่วนสาเหตุที่แท้จริงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการแกะรอยจากกล้องวงจรปิดและพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จ.พะเยา