ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวประชุม

ตำรวจภูธรสมุทรปราการ จัดประชุมคณะกรรมการ (กต.ตร.) สัญจร

ตำรวจภูธรสมุทรปราการ จัดประชุมคณะกรรมการ (กต.ตร.) สัญจร โดยมี 16 สถานีตำรวจในสังกัดพร้อมคณะ กต.ตร.เข้าร่วมอย่างพร้อมเพียง
พล.ต.ต.ดร.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ รองประธานคณะกรรมการ (กต.ตร.) จังหวัดสมุทรปราการ และ นายสุดใจ จิรยาภากร ประธานที่ปรึกษา กต.ตร.จังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกล่าวเปิดการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สัญจร ครั้งที่ 1 ณ ร้านอาหารลาคาแนล คาเฟ่ ถนนเทพารักษ์ กม.6 อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ


โดยในการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.)ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สัญจร ครั้งที่ 1 นี้มี คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.สภ.สำโรงเหนือ) ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดการประชุม โดยมี นายสมจิตร เพชรบดี ประธานที่ปรึกษาคณะ กต.ตร.สภ.สำโรงเหนือ พร้อมนายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ประธาน กต.ตร.สภ.สำโรงเหนือ และ นายทรงพล ทองวิจิตร ผู้บริหาร ลา คาเเนล คาเฟ่ ร่วมกล่าวต้อนรับกับผู้เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้
ซึ่งการประชุมสัญจรในครั้งนี้ ถือเป็นการพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ทำความเข้าใจแนวทางการทำงานในยุคของการเปลี่ยนแปลง พร้อมยกระดับบริการประชาชน สร้างความปลอดภัยและลดอาชญากรรม สนับสนุน และส่งเสริมการทำงานของตำรวจ ให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยในการประชุมสัญจรครั้งนี้ทาง พล.ต.ต.ดร.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ยังได้มอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับคณะกรรมการ (กต.ตร.) สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ ที่ให้การสนับสนุนเป็นเจ้าภาพในการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.)ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สัญจร ครั้งที่ 1